Khám phá thiên đường check-in "cháy máy" mới nổi tại Thung lũng hoa Hồ Tây

Giữa thủ đô chật hẹp, bạn có thể tìm một nơi khoác lên mình chiếc áo của thiên nhiên, lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời hay đơn giản là để thư giãn tâm hồn. Theo chân We25 để khám phá một địa điểm đang rất được lòng các tín đồ sống ảo dưới đây nhé! 

Trong các vườn hoa tuyệt đẹp tại Hà Nội phải kể đến ngay địa điểm Thung lũng hoa Hồ Tây với trăm loài hoa khoe sắc 4 mùa thu hút rất nhiều du khách ghé thăm để chup hình, ngắm cảnh. 

Toạ lạc tại Sen Hồ Tây, Nhật Tân, Tây Hồ, đẻ có thể di chuyển tới Thung lũng hoa Hồ Tây, Các bạn có thể đi xe 13, 55, 55B xuống tại điểm 596 Lạc Long Quân – cạnh đường vào công viên nước Hồ Tây. Đi lùi về đèn xanh, đèn đỏ và rẽ vào ngõ 399 đi thẳng men theo tòa nhà Sở điện lực là tới thung lũng hoa.

Thung lũng hoa Hồ Tây có tới hàng trăm loài hoa. Mỗi mùa lại mang một màu sắc khác nhau, những gam màu hoà quyện lại đẹp y chang như cái cách mà người ta nói về những Hà Nội mộng mơ, về những con đường ngập tràn hoa ở Hà Nội, về một Hà Nội mười hai mùa hoa. Tất cả trong không khoảng không gian đất trời ấy, những loài hoa xinh đẹp cùng rủ nhau nở rộ, hội tụ về đây tạo nên những bức tranh nghệ thuật vô cùng đặc sắc. 

Những loài hoa đã trở thành đặc sản như hoa hồng, violet, dạ yến thảo, đồng tiền, hướng dương, thược dược, hoa cúc susi, cánh bướm, ngọc thảo, phong lữ..., cùng rủ nhau đua nở, rực rỡ cả một góc trời. Còn những tín đồ mê hoa, thích chụp ảnh chỉ cần đi dạo quanh những con đường nhỏ đã được vạch sẵn, loanh quanh xoay đủ vòng, tạo đủ kiểu dáng thì yên tâm là kiểu gì cũng sẽ săn được cả bộ ảnh nghìn like mê ly trưng diện facebook. 

So với những vườn hoa chụp ảnh khác của Hà Nội, thung lũng hoa Hồ Tây không chỉ nổi tiếng vì vô vàn những loài hoa, mà còn được nhiều người ưa thích vì sự quy hoạch tinh tế từ những chòi nghỉ chân, cùng những cảnh quan phim trường nhân tạo đẹp như ngôi nhà cối xay gió, chiếc cầu nhỏ xinh, những khúc gỗ lâu đời… cùng nhiều cảnh quan giúp du khách thoả sức ghi lại những bức hình đẹp mà không sợ bì nhàn chán. 

Một địa điểm tuyệt vời toạ lạc giữa thành phố chật chội, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa có khoảng không gian trải nghiệm theo cách của riêng bạn, vừa có thể thưởng hoa đẹp, hít hà bầu không khí trong lành, lại rinh thêm bao nhiêu là ảnh đẹp, nào là chụp ảnh cưới, chụp ảnh gia đình hay ảnh đôi, bạn thân giữa những thảm hoa đầy màu sắc.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Lạng Sơn bất ngờ xuất hiện điểm du lịch mới: GA QUỐC TẾ ĐỒNG ĐĂNG