Bị nói chưa có việc làm ổn định, kết hôn để chồng nuôi, vợ sắp cưới Văn Đức đáp trả: "Miễn chồng yêu"

Việc Nhật Linh chưa ra trường mà vẫn đang theo học tại trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An khiến nhiều người thắc mắc về việc cô lấy chồng quá sớm. 

Văn Đức và Nhật Linh dù đã làm quen với nhau từ cuối năm ngoái nhưng đến giữa tháng 9 cả hai mới chính thức công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Đặc biệt hơn nữa khi mới đây cặp đôi tiết lộ chuyện cưới xin cùng với loạt ảnh ghi lại cảnh đi chụp ảnh cưới. 


Văn Đức cùng Nhật Linh đi thử đồ cưới để chuẩn bị chụp ảnh

Đám cưới còn chưa tổ chức, bạn gái Văn Đức đã ẩn ý chuyện có bầu: "Rồi có baby sẽ không còn nhiều thời gian nữa"

Được biết Nhật Linh sinh năm 1997, là gương mặt quen trong cộng đồng mạng với biệt danh hot girl giáo viên. Hiện cô nàng chưa ra trường mà vẫn đang theo học tại trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Chính vì còn quá trẻ, lại chưa ra trường nên việc kết hôn sớm với Văn Đức khiến không ít người tò mò. 

Và mới đây, ai đó đã mang thắc mắc có phần tế nhị này gửi trong phần Q&A của Instagram để rồi nhận được câu trả lời không phải dạng vừa của bạn gái Văn Đức.

Hỏi: Chị nghĩ sao về việc lấy chồng khi chưa có nghề nghiệp đàng hoàng? Chồng nuôi à?

Đáp: Bạn nghĩ sao? Mình thì có cả nghề chính lẫn nghề phụ. Phụ chồng việc nhà với nuôi con còn bản thân tự lo được. Ai chưa được thì cố gắng thôi, việc gì phải tiêu cực nhỉ? Miễn chồng yêu!


Nhật Linh đáp trả một cách cứng cỏi rằng mình có thể tự nuôi bản thân và chốt hạ bằng câu 'Miễn chồng yêu!'

Ở một khía cạnh khác, khi được hỏi: 'Cả học cả làm ổn không em?', vợ sắp cưới của tiền vệ CLB SLNA cũng liệt kê đầy đủ công việc cả chính lẫn phụ mà mình đang làm. "Như chạy show luôn anh ơi! Sáng đi học, chiều đi múa, cuối tuần tranh thủ đi làm. Có những buổi sáng phải dậy từ 2, 3h đi make sớm, 6 rưỡi về đi học xuyên ngày thôi ạ. Thanh xuân vật vã nhưng vẫn thấy vui lắm ạ!", Nhật Linh chia sẻ. 


Đáp trả thế này thì những ai hỏi 'vô duyên' chỉ có 'tắt điện'

Không những sắc sảo mà Nhật Linh còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp


Hình ảnh Nhật Linh đi thử váy cưới mới đây khiến dân tình 'trầm trồ'


Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm, thân mật

Được biết, cả hai đã lên kế hoạch tổ chức đám hỏi vào tháng 12, sau đó tổ chức đám cưới vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán năm 2020. 

Nhật Linh khoe cách tán gái "thiếu muối" của bạn trai, ai ngờ lại để lộ bằng chứng Văn Đức phản bội Ngọc Nữ cả năm trời