Tình cũ sắp kết hôn, Khổng Tú Quỳnh tung bài hát đầy nước mắt về sự bội bạc?

Dù chỉ nghe thoáng qua vài câu hát trong đoạn teaser ngắn ngủi nhưng chắc hẳn nhiều  khán giả đã nhận ra những thông điệp của bài hát mới đều hướng đến Ngô Kiến Huy – người tình 8 năm đang rộ lên nhiều tin đồn chuẩn bị làm đám cưới với một cô gái khác.

Khổng Tú Quỳnh vừa mới tung teaser MV mới mang tên "Mãi mãi là một lời nói dối", đánh dấu cho màn trở lại sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua Vpop.

Bài hát là một bản ballad buồn nói về những đổ vỡ trong tình yêu. Nhưng điều khiến khán giả xúc động nhất chính là nằm ở cảm xúc chân thật đến xót xa mà Khổng Tú Quỳnh cố gắng truyền tải qua câu hát. Những điều người con gái trong bài hát phải trải qua cũng chính là những điều cô đang chịu đựng sau khi kết thúc mối tình 8 năm đẹp như mơ với chàng ca sĩ Ngô Kiến Huy, cô cũng chia sẻ rằng: “Tôi đang có nhiều cảm xúc để thực hiện nó nhất. Tôi đang hát bằng nỗi buồn của mình”.


“Phải chăng lúc yên bình người ta thường quên đi lời hứa khi bão giông. Một người con gái khi đỡ lỡ yêu lầm ai là lỡ một đời còn anh vui bên tình mới. Là em sai khi ngu ngốc tin vào lời hứa anh trao ngày xưa. Mãi mãi là lời nói dối thôi mà sao lúc ấy chẳng hiểu ra...” – lời bài hát thực sự gây được đồng cảm và khiến nhiều người không khỏi xót xa trước câu chuyện tình buồn của nữ ca sĩ. Nhiều comment bày tỏ sự đồng cảm và hi vọng cô có thể mạnh mẽ vượt qua nỗi đau.


Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm về tình trạng của mình sau khi chia tay Ngô Kiến Huy “Tôi cũng từng rơi vào trạng thái lo lắng, sợ hãi và không còn tin vào bất kì điều gì nữa. Nhưng tôi vẫn hướng về phía trước và tin vào tình yêu với tâm thế nhẹ nhàng”.

Trước đó, có nhiều tin đồn đang rộ lên rằng nam ca sĩ Ngô Kiến Huy chuẩn bị làm đám cưới dù mới chỉ chia tay mối tình 8 năm thanh xuân chưa lâu.

Thông tin được một chuyên viên trang điểm ở đám cưới Bảo Thy vô tình tiết lộ

Điều này càng khiến Khổng Tú Quỳnh nhận được nhiều sự đồng cảm từ phía người hâm mộ. Bởi lẽ tình yêu dù đúng hay sai thì người con gái vẫn luôn luôn là người tổn thương và chịu thiệt thòi nhiều nhất.