Học sinh tới chơi ngày 20/11, cô giáo mở ti vi bật bài giảng online "chiêu đãi"

Ai ngờ món quà cô giáo đáp lễ đám học trò tinh nghịch của mình khi chúng đến chơi nhân ngày 20/11 lại bất ngờ và “bá đạo” thế này cơ chứ!

Ngày 20/11 mỗi năm luôn là ngày quan trọng với tất cả những người thầy cô giáo với sự nghiệp “trồng người”, ngày tôn vinh Nhà giáo Việt Nam. Từ sáng sớm, khắp nơi các cô cậu học trò nô nức rủ nhau tập trung đông đủ tới nhà tới trường thăm thầy cô giáo, cựu học sinh, sinh viên thì háo hức tham gia các buổi tọa đàm tri ân.

Cũng từ đây mà không ít câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra. Đến nhà cô giáo chơi dịp 20/11 cứ ngỡ sẽ được chiêu đãi hoa quả, bánh kẹo, thế mà lại được cô cho một bài học nhớ đời, đúng chuẩn "học, học nữa, học mãi"!

Quà đáp lễ của cô đây! (Ảnh: Đức Lưu/Trường Người Ta)

Mới đây, trên diễn đàn học đường nổi tiếng Trường Người Ta, bức hình “dở khóc dở cười” của một nam sinh đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với gần 30 nghìn lượt tương tác, hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Dễ dàng nhận ra khi những cô cậu học trò thân yêu tới thăm nhà dịp 20/11, bên cạnh quà bánh, cô giáo đã chiêu đãi học sinh của mình... những bài giảng online.

Đúng chuẩn là một cô giáo vô cùng có tâm với nghề, yêu nghề, yêu trò khi ngày 20/11 cô cũng... không quên để học sinh nghe giảng. Các bạn học sinh chắc chắn cũng có một chuyến thăm cô “nhớ đời”.

"Cô giáo tận tâm với nghề nhất năm đây rồi, học trò đến nhà thăm còn tranh thủ cho trò ôn thi", bạn Q.A chia sẻ. "Nhìn ảnh này nhớ lại hồi xưa, cả lớp kéo nhau đến nhà thầy chủ nhiệm, ai ngờ được thầy phát mỗi đứa một tờ đề bảo là 'quà lấy lộc, ai giải được thầy thưởng'. Cả lớp ngồi giải đến trưa ai ngờ phần thưởng là một chiếc vé ăn cơm trưa cùng thầy cô, nghĩ lại thầy học trò là vui nhất rồi", bạn T.D cho hay. "Thời học trò là vui nhất rồi, tận hưởng đi chứ sau này có nhỡ đi xa cũng khó mà gặp thầy cô được đúng dịp 20/11", bạn P.L bình luận...

20/11 là ngày học sinh gửi lời tri ân tới thầy cô giáo, những người "lái đò" tận tâm. (Ảnh: Baomoi.com)

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: