Bị phá nét sau sinh nhưng nhan sắc của em gái Trấn Thành vẫn khiến nhiều người ghen tị

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của em gái Trấn Thành sau 2 năm lấy chồng ngoại quốc.

Nếu là một fans hâm mộ của Trấn Thành, chắc hẳn khán giả sẽ biết đến hai cô em gái Huỳnh Mi và Huỳnh Ân của nam MC, diễn viên đa tài này. Nếu Huỳnh Ân còn đang trong thời gian đi học và quyết định sẽ dấn thân vào showbiz với vai trò diễn viên thì Huỳnh Mi lại chọn một cuộc sống rời xa ánh hào quang, yên bề gia thất bên trời Tây. 

Huỳnh Mi (sinh năm 1993), từng theo học trường RMIT. Tháng 1/2018 cô kết hôn với người chồng ngoại quốc tên Yung Man Kit (sinh năm 1990). Cả 2 đã có 3 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà. Cách đây không lâu, cô nàng đã khiến không ít người trầm trồ bởi bộ ảnh bầu với bộ đầm voan xuyên thấu đẹp mê hồn.

Thế nhưng mới đây, xuất hiện trong loạt ảnh khai xuân của chồng, nhan sắc của Huỳnh Mi thay đổi rõ rệt. Không trang điểm cầu kì, cân nặng tăng lên đáng kể, gương mặt bị phá nét nhiều nhưng mẹ bỉm sữa vần khiến không ít người xuýt xoa bởi thần thái tươi tắn. Đặc biệt, em chồng Hari Won đã quyết định xuống tóc - việc các mẹ bầu thường làm trước thời khắc lâm bồn.