Bị phán "thối mồm" ngay trước thềm Universe, H-Hen Niê đáng trả cực đỉnh khiến anti câm ngay tức khắc

Không hổ danh là Hoa hậu, chân dài Ê Đê vẫn giữ tinh thần "Dĩ hòa vi quý" dù bị antifan bêu xấu trước thềm bán kết. 

Sau cơn sốt Phạm Hương, chân dài ngươì Ê đê được coi là người đẹp sẽ đại diện cho nước nhà làm nên chuyện lớn tại đấu trường nhan sắc mang tầm cỡ Quốc tế Miss Universe năm nay. Sở hữu nhan sắc đẹp lạ với nước da ngăm đặc trưng cùng sự chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng ngay từ khi đặt chân đến Thái Lan đại diện Việt Nam luôn “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn sắc đẹp thế giới và lọt vào “mắt xanh” hàng loạt chuyên trang sắc đẹp uy tín.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, sự tự tin và sự thể hiện năng động, thân thiện, hòa đồng cũng giúp H'Hen Niê được fan sắc đẹp yêu mến và đánh giá cao đại diện Việt Nam.

Đúng là không ai có thể làm hài lòng được tất cả mọi người. Trước thềm bán kết H'Hen Niê vẫn khó lòng tránh khỏi sự soi xét có phần gắt gao đến từ một bộ phận khán giả khó tính. Mới đây nhất, một tài khoản Facebook đã thể hiện cái nhìn và sự đánh giá một cách phiến diện để nhận xét về H'Hen Niê.

Theo đó tài khoản này khẳng định H'Hen Niê khó lòng có tấm vé vào bán kết của cuộc thi năm nay. Trước sự vùi dập của antifan, những tưởng H'Hen Niê sẽ  “xù lông” phản pháo. Thế nhưng đúng như danh xưng Hoa hậu cô đã đáp trả vô cùng nhẹ nhàng.

Bất ngờ hơn, H'Hen Niê còn cho rằng đó là sự đánh giá “hợp lý”.

Trước khi nhập cuộc, H'Hen Niê rất chịu khó tìm tòi, thay đổi bản thân ở nhiều phong cách khác nhau để khám phá thêm nhiều điều mới mẻ.

Dù cơn sốt bóng đá đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, thế nhưng những người hâm mộ cô sẽ vẫn luôn ủng hộ và cổ vũ cho H'Hen Niê. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848