Bị tố chuyên "hát lót", Dương Hoàng Yến nóng mặt, khuyên mẹ Miu Lê nên "cư xử văn minh"

(KenhTinGame) - Nữ danh ca đã có những lời phản pháo gay gắt sau khi phải nhận những lời công kích được cho là từ mẹ Miu Lê, tiết lộ sự thật đằng sau

Trong khi cuộc khẩu chiến giữa Miu Lê và Dương Cầm vẫn chưa được phân giải, thì mới đây vụ việc đã bị đẩy lên tầm cao mới khi một tài khoản Facebook được cho là mẹ của Miu Lê đã đăng tải lời lẽ bênh con gái và công kích đối thủ. Theo đó, tài khoản này đã dùng những ngôn từ chỉ trích vô cùng nặng nề dành cho nhạc sỹ Dương Cầm, cho rằng anh là một  "nhạc sỹ không ai biết", đã "dại" khi "nói tào lao", động đến "ca sỹ nổi tiếng".

Miu Lê và mẹ

Những lời chỉ trích Dương Cầm kịch liệt được cho là từ mẹ Chi Pu

Ngoài Dương Cầm, tài khoản này (được cho là của mẹ Miu Lê) tiếp tục nhắm tới cả Dương Hoàng Yến, cho rằng nữ ca sỹ đã "ăn nói ngông", hát được nửa bài đầu còn sau đó thì lại "hụt hơi hát không nổi" nên bị chê tơi tả. Sau đó, mẹ Miu Lê còn tố Dương Hoàng Yến là "chương trình nào Yến cũng chỉ đi hát lót cho Miu mà thôi".

Sau Dương Cầm, đến lượt Dương Hoàng Yến là người "chịu trận"

Trước những lời lẽ đấu tố, hạ thấp như vậy, Dương Hoàng Yến đã cực kỳ bức xúc và ngay lập tức đăng đàn phản pháo:

Cụ thể, nữ ca sĩ "Không thể thốt nên lời" khi đọc những dòng trạng thái được chia sẻ của tài khoản Facebook kia và cho biết 'trong gần 10 năm lăn lộn trong nghề hát, chưa từng có cái gọi là 'hát lót' cho bạn ấy (Miu Lê) trong bất cứ chương trình nào'. Giọng ca 'Nếu mai này' cũng thừa nhận mình từng đi 'hát lót' cho các ngôi sao lúc mới vào nghề nhưng việc bỗng nhiên bị chỉ trích, bị đặt cho những danh xưng 'hát lót' hay 'ca sĩ phụ' là điều không thể chấp nhận được.

Ngoài ra, Dương Hoàng Yến cũng cho biết cô khó có thể bỏ qua những thông tin "trời ơi đất hỡi" làm ảnh hưởng đến nghề nghiệp của mình, và yêu cầu mẹ Miu Lê hãy học cách "cư xử văn minh với nhau".