Bị tố du học sinh Singapore chỉ là "cái mác", Huỳnh Anh tỉnh bơ đáp: Nói đến khi nào chán thì thôi!

Gia đình phức tạp, du học sinh chỉ là "cái mác" - những lời đồn về Huỳnh Anh ngày càng nhiều. 

Chấp nhận yêu Quang Hải, chấp nhận công khai nghĩa là Huỳnh Anh đã sẵn sàng để đối đầu với những thị phi "trên trời rơi xuống". Từ nhan sắc, chuyện tình cảm và giờ đến đời tư cá nhân của gia đình cũng bị dân tình mang ra để bàn tán. 

Ngôn tình hóa "ngôn lù": Đám cưới thì khóc lóc, hứa hẹn nhưng chưa đầy 1 năm chồng Âu Hà My đã bị tố ngoại tình, tệ bạc

Mới đây nhất phải kể đến việc một tài khoản Facebook đã  bất ngờ lên tiếng "bóc phốt" về thân thế của bạn gái Quang Hải. Người này tiết lộ rất hiểu về cô nàng vì được người cô ở Nha Trang gần nhà Huỳnh Anh.

Theo chia sẻ của người này, Huỳnh Anh có gia cảnh rất phức tạp, cô nàng cũng không phải du học sinh mà chỉ sang Singapore cùng bố rồi chỉ học được 1 năm là nghỉ và trở về Việt Nam.


Huỳnh Anh bất ngờ bị "bóc phốt" gia cảnh phức tạp.

Tình bạn chỉ đẹp khi cả hai cùng ế: Cô gái phát hiện bạn thân "dùng chung" người yêu, đã vậy cả hai còn cùng mang bầu

Ngay khi được chia sẻ, thông tin này khiến không ít cư dân mạng đoán già đoán non. Tuy nhiên, dù chưa rõ thực hư nhưng nó lại được rất nhiều dân mạng chia sẻ, thậm chí họ còn chụp màn hình rồi nhắn vào phần bình luận dưới các bài đăng của Huỳnh Anh.

Trước hành động này, cô thẳng tay xóa bình luận và block những tài khoản chia sẻ nội dung này.

Không chỉ vậy, mới đây bạn gái Quang Hải đã có phản pháo về tin đồn:"Giờ ai nói mình ngh.iện chắc mọi người cũng tin nên Huỳnh Anh không quan tâm đâu nhé? Comment đến khi nào chán thì thôi ạ!".

Ngoài ra, 9X cũng đăng tải một bức ảnh xinh đẹp của bản thân kèm theo status gắt chẳng kém: "Nói làm chi mấy chuyện cao xa, trong khi đồng hồ báo thức sáu giờ không dậy được? Nói làm chi ước mơ lý tưởng, khi người ta xì xào đôi ba câu đã thoái chí, nản lòng?

Người muốn đi đường xa, trước khi ngửa mặt lên trời thì phải học cách nhìn xuống đất. Người muốn tới được đích đến mơ ước, buộc phải học cách làm ngơ, đi qua hết mọi thị phi, khen chê của người đời".

Trước đó, theo thông tin được nhiều người chia sẻ, Huỳnh Anh quê ở Nha Trang nhưng hiện đang sống tại Hà Nội và là du học sinh của học viện Kaplan Singapore. Hotgirl sinh năm 1999 có mẹ là doanh nhân đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, còn bố của cô thì công tác nhiều năm ở Singapore. 

Lương 20 triệu chia tay vì bạn trai lương 7 triệu, cô gái gây tranh cãi khi hỏi: "Yêu 4 năm, làm vậy có bạc tình không?"