Giải mã sức hút Trang Banana - "em gái mưa" của ViruSs kỳ vọng soán ngôi Misthy, Linh Ngọc Đàm

Xem clip 1 phút 30s cực HOT của Trang Banana tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTHL

Không chuộng phong cách sexy, lại chẳng có đại gia chống lưng, nhưng Trang Banana - lại là cái tên kỳ vọng của làng streamer, hứa hẹn kế tiếp những đàn chị đình đám như Misthy, Linh Ngọc Đàm.

Hà Kiều Trang, còn được gọi với biệt danh Trang Banana (Trang Chuối) là một trong số những hot girl streamer mới nổi của cộng đồng game thủ Việt.  Mới đây, cô gây ồn ào khi được chàng công tử làng streamer ViruSs "thả thính". Mặc dù chỉ đơn thuần là lời khen trên mạng xã hội, nhưng cộng đồng mạng nhanh chóng truy tìm thông tin về nàng streamer xinh như hot girl Hàn Quốc này.

Được biết, dù mới vào nghề chưa lâu, Trang Banana đã thu về cho mình lượng fans hùng hậu. Thậm chí cô được kỳ vọng sẽ là thế hệ kế tiếp của Misthy và Linh Ngọc Đàm.

Nếu như nhắc đến Misthy, người ta nhớ đến nàng streamer cá tính, hoạt bát và nói nhiều. Linh Ngọc Đàm lại "đóng đinh" mình trong hình tượng sexy quyến rũ và phát ngôn táo bạo. Còn với Trang Banana, cô không đi theo hình mẫu như các đàn chị, mà chọn phong cách streamer dễ thương, kẹo ngọt, đôi chút ngây ngô, như chính con người thật của mình ngoài đời. 

Trang Banana theo phong cách khác hẳn Misthy và Linh Ngọc Đàm

Tuy nhiên, đối với một streamer, ngoại hình không phải là tất cả. Xinh thôi vẫn chưa đủ, mà cần nhất là sự linh hoạt cũng như đa dạng trong cách thể hiện cảm xúc. Trang Banana quan niệm rằng, streamer không phải chỉ là nghề "giải trí rẻ tiền" như nhiều người quan niệm, họ cũng có tài năng thật sự trong lĩnh vực của mình. 

“Nếu không có tài năng, thì làm sao streamer tiếp xúc được cả nghìn người, nói chuyện với họ, tâm sự cùng họ. Khó lắm chứ, phải biết kìm nén cảm xúc, phải vui vẻ nói cười, là người dẫn chuyện thu hút. Mình cũng hơi bánh bèo một chút xíu, nhưng mình không hoàn toàn vô dụng và não ngắn. Nghề streamer mang đến cho mình sự nổi tiếng, tiền bạc và tự tin", Trang nói.

Ít ai biết rằng, để đến với con đường streamer như ngày hôm nay, Trang Banana phải trải qua thời gian tạo niềm tin và thuyết phục bố mẹ cho cô từ bỏ nghề Y - Dược truyền thống của gia đình.

Trang chia sẻ: "Bố mẹ không cho mình theo nghề streamer. Nhưng hiện tại mình chuẩn bị ra trường, coi như chuẩn bị xong nhiệm vụ. Cơ hội chỉ có một lần, không đến lần 2, mình không nắm bắt sẽ hối hận cả đời. Mình đã cố gắng thu xếp giữa việc học và đi làm. Dẫu vậy gia đình vẫn khá lo lắng cho sức khỏe của mình".

Trước đó, Linh Ngọc Đàm gây sốt khi lên báo tiết lộ rằng thu nhập của mình trên 400 triệu/ tháng. Còn với Trang Banana, bên cạnh streamer, cô cũng lần sân sang làm diễn viên và ý định dấn thân vào showbiz Việt. Hiện tại, thu nhập của nàng streamer xinh đẹp này cũng lên đến 9 chữ số.

Chẳng có đại gia chống lưng, cũng không hề được dẫn dắt như lời bàn tán, mọi thành công của Trang đều là những điều mà cô nàng luôn phải nỗ lực hết mình để có được.

Đặc biệt mới đây, Trang Banana đã tham gia vào series trinh thám "Bản giao kèo định mệnh" với vai Nhi "cute", đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Bằng cách thể hiện tự nhiên, tạo hình ngọt ngào cùng nhiều biến hóa đa sắc của mình, Trang Banana lập tức nhận được sự chú ý và ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Từ cô sinh viên "con ngoạn trò giỏi", Trang bước chân vào giới thị phi ồn ào, vừa làm streamer, vừa diễn xuất, nhưng quyết giữ vẻ ngây thơ vốn có của mình và khẳng định sẽ không "sa ngã". 

Bản giao kèo định mệnh" là series trinh thám đặc biệt do VTC Media sản xuất, có sự góp mặt của dàn diễn viên được yêu thích trên mạng xã hội như hot girl streamer Trang Chuối, Mai Linh Zuto, "thánh nhạc chế" Tuấn Cry, Vlogger Lê La. Câu chuyện kể về chú chó đặc vụ Chíp Bom do Tuấn Cry thủ vai. Người duy nhất nhìn thấy hình dạng con người của Chíp Bom chỉ có Sơn "thộn"( Lê La). Bởi thế, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra xung quanh chú chó mưu mô và ranh mãnh này.

Liệu thân phận thực sự của Chíp Bom là ai? Cùng đón xem diễn biến hấp dẫn của series này thứ 3 hàng tuần, trên kênh Youtube và Fanpage VTC Media.

BẢN GIAO KÈO ĐỊNH MỆNH

Phát sóng thứ 3 hàng tuần

Fanpage: https://www.facebook.com/mediavtc/

Youtube: youtube.com/c/VTCMEDIAOFFICIAL