Bích Phương tiết lộ chuyên dùng nick ảo đi "khẩu nghiệp" kẻ đáng ghét, Bảo Anh vào nói luôn!

Không kịp để dư luận yên ắng, Bích Phương tiếp tục viết status dài trên Facebook bày tỏ nỗi niềm sân si của mình.

Có lẽ, chia sẻ mới đây của Bích Phương đã nói lên nỗi lòng của các nghệ sỹ, bởi lẽ, họ luôn chịu sự soi mói của dư luận mà không dám nói ra quan điểm của mình. Khi gặp vấn đề bức xúc, không phải nghệ sĩ nào cũng dám lên tiếng đáp trả một cách "chợ búa". Cách duy nhất là dùng nick ảo để có thể thoải mái sử dụng những ngôn từ không mấy lịch sự.

Nguyên văn chia sẻ của Bích Phương: "Thi thoảng cũng muốn bức xúc các vấn đề trong xã hội. Nhân tình thế thái. Chửi đôi câu bậy bậy. Nhưng ta là ca sĩ nên ta không nên sỗ sàng. Nên ta lại tự bậy bậy với khoảng không gian trước mặt.

Trên facebook vẫn là cô bé ngoan. Tuy nhiên chửi bậy trên facebook chắc thỏa mãn hơn. Thôi không sao tự chửi tự nghe cũng là 1 thú vui tao nhã. Nhưng dạo này tự thấy mình hơi tao nhã quá cũng muốn 1 chút đột phá. Nhưng thôi làm cô bé ngoan được hơn. Tự hỏi tự trả lời giống nữ chính phim Hàn quá. Làm ca sĩ sướng nhiều thứ nhưng cũng có vài thiệt thòi nho nhỏ. Thôi kệ. Hihi".

Dưới bài viết, có một người bày cách cho Bích Phượng lập nick ảo để có thể thoải mái bình luận mà không sợ ai biết. Nhưng ai ngờ, Bích Phương cũng đã sở hữu cho mình rất nhiều nick ảo, ấy vậy nữ ca sỹ sinh năm 1989 vẫn chưa thỏa mãn và cô muốn dùng nick chính chủ để "khẩu nghiệp" cho sang mồm.

"Chị nhiều nick clone lắm em ơi nhưng khẩu nghiệp thầm nó không sướng như khẩu nghiệp hào sảng 2 cảm giác đó mãi mãi không giống nhau ngang trái em ạ".

Có vẻ status của Bích Phương nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nghệ sỹ và khán giả. Ca sỹ Bảo Anh để lại bình luận: "Chung một nỗi niềm không chị Bùi Bích Phương. Mai em ghé nhà hai chị em buôn xong tự tạo đột phá với nhau vậy cho đời đã đàm tiếu".

Qua những chia sẻ của Bích Phương, có thể hiểu rằng, nghệ sỹ cũng là một con người bình thường, họ có cảm xúc vui buồn, tức giận... như chúng ta. Bởi vậy, thay vì soi mói, chê bai... hãy dành cho họ sự tôn trọng và nếu như không ủng hộ, xin đừng nói lời cay đắng.

Xem thêm: Shark Khoa trả lời cực phũ khi bị đồn đi du lịch Nha Trang với "gái ế" Bích Phương!