Binz tung status cực "tình" thả thính Châu Bùi sau khi bị Decao phũ: Yên tâm có anh đây rồi!

Mặc dù Decao tỏ ra cực phũ với tình cũ, thì Binz lại liên tục thả thính ngọt ngào, thế mới thấy con gái gặp đúng người là như thế nào.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, Decao chia sẻ về chuyện tình cũ với Châu Bùi. Anh trả lời với phong thái tưng tửng, vui vẻ cho biết mình gầy hơn trước nhưng chưa yêu ai "chẳng ai làm tôi rung động".

Trấn Thành bị phản đối khi làm MC chương trình Rap Việt: "Lại thêm một show hài mới"

Quỳnh Kool bị bắt gặp hẹn hò "thánh hút gái" Hoàng Tôn, 2 nhân vật chính lên tiếng đầy mập mờ

Decao nhắc lại phát ngôn "7 tháng yêu 10 cô" của Châu Bùi dành cho mình, anh cảm thấy mọi người đang hiểu lầm vì đó chỉ là "quen 10 cô" chứ không phải yêu đương gì. "Đơn giản lắm, hôm đó tôi và cô ấy đang đứng ở quán nước và rồi mưa đến, hai đứa chẳng kịp trở tay nên đã đội bàn lên để khỏi ướt. Nếu trong hoàn cảnh mưa đổ xuống nhanh như chớp và bạn đang đứng cạnh một cô gái như tôi, bạn sẽ làm gì? Nếu anh em đàn ông như chúng ta đứng một mình thì sao chả được, nhưng khi đứng cạnh phụ nữ, có dù che dù, có bàn che bàn là điều dĩ nhiên", Decao nhắc lại drama chiếc bàn ở Hồ Tây.

Anh chàng ngông cuồng ngày nào chốt hạ chuyện tình với Châu Bùi: "Tôi và Châu Bùi may mắn khi vẫn có thể làm bạn sau khi đã kết thúc một cuộc tình. Ngoài chuyện ở cạnh nhau, chúng tôi vẫn dõi theo và hỗ trợ nhau hết mình trong cuộc sống, giống như hai đường thẳng song song vậy đó"

Trong khi người cũ dứt khoát, thì người mới là Binz lại liên tục thả thính tình cảm về cô gái anh đang yêu. Binz viết trên trang cá nhân: "Gu của anh là Châu Á". Không chỉ thế anh còn xóa toàn bộ ảnh trên Instagram chỉ để đoạn rap nói về tình yêu với Châu Bùi. Tình cảm chung thủy của nam rapper từng mang danh badboy chắc khiến Châu cảm động lắm đây.

Decao tuyên bố cực phũ: Không quay lại với Châu Bùi, càng không tán tình địch Binz

Ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố giải nghệ, dừng ca hát vì lý do gia đình