Học trò lại chơi trội với hot trend giấy khen "siêu to khổng lồ" trong ngày bế giảng

Tấm bằng khen "siêu to khổng lổ" bỗng trở thành hot trend mới mùa bế giảng này. Các cô cậu học trò quả lúc nào cũng khiến dân tình phải trầm trồ!

Tuổi học trò đi qua để lại cho bạn những gì? Đó không chỉ là những năm tháng được học, được vui đùa thỏa thích, ngây ngô và chẳng cần phải lo nghĩ quá nhiều về cuộc sống bộn bề, những kỷ niệm tươi đẹp vào mỗi trưa hè cùng lũ bạn đạp xe đi học về, cùng bày trò nghịch đến thầy cô cũng hãi hùng, là những giờ kiểm tra cùng nhau “vượt khó” trong việc quay cóp... Và tuổi học trò còn là những niềm vui đơn giản khi giành được điểm cao, đạt được thành tích tốt sau cả một năm cố gắng.

Và với sự sáng tạo vô biên của những cô cậu học trò, mọi thứ đều có thể biến hóa khôn lường, tạo thành những trend mới "lầy lội" hết sức. Mùa bế giảng với những tà áo dài duyên dáng thướt tha, những nụ cười rạng rỡ, những cái ôm thật chặt và dĩ nhiên chẳng thế thiếu những tấm bằng khen cho những kết quả các bạn học sinh đạt được.

Năm học này, dù phải chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch Covid-19  nhưng các bạn trẻ vẫn hăng say học tập suốt thời gian qua và minh chứng rõ nét nhất đã được thể hiện trên những tờ giấy khen. Nhưng để khoe theo một cách bình thường thì lại quá nhạt nhòa nên ngay lập tức, đội ngũ “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò” đã cho ra đời những "siêu phẩm" giấy khen khổng lồ. Với những tấm bằng khen này thì còn cô hàng xóm nào, bạn học nào có thể so bì về thành tích học tập nữa chứ!

Giấy khen "photoshop" khổng lồ thôi gây bão! (Ảnh: Nguyễn Kha Davic/Trường Người Ta)

Đây mới là giấy khen khổng lồ "hịn" này! (Ảnh: Nguyễn Mình Trường/Trường Người Ta)

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã mau chóng nhận được lượng tương tác lớn từ cộng đồng học sinh - sinh viên, ai nấy đều dành những lời khen cho sự sáng tạo của những học trò này: “10 điểm cho bức ảnh này, cả năm mới được danh hiệu phải khoe như này mới chất chứ nhỉ? Một lần chơi lớn xem cả trường có trầm trồ.”; “Pha xử lý khá cồng kềnh”; “Lấy về đóng khung xong treo cổng làng nhé”... Và dân tình không ngần ngại "đu trend" giấy khen "siêu to khổng lồ".


Vẫn tờ giấy khen ấy nhưng tên lại khác. (Ảnh: Bui Xuan Mai)


Thêm một "siêu phẩm" ghép. (Ảnh: Kim Đình Tập)


Ghép kỳ công vậy chứ! (Ảnh: Thành Sang)