BLACKPINK tiết lộ từng suýt làm ký túc xá cháy bùng trong biển lửa: Jennie, Jisoo đã làm gì để ra nông nỗi này?

Kỷ niệm đáng nhớ này của BLACKPINK khiến fan không khỏi hoảng hốt.

Mới đây, bộ phim tài liệu đầu tay của Hắc Hường BLACKPINK: Light Up The Skyđã được phát sóng, hé lộ hành trình trưởng thành của 4 cô gái kể từ khi còn là thực tập sinh cho tới tận bây giờ. Để vươn tới thành công, cả Jisoo, Jennie, RoséLisa đã phải đi 1 quãng đường rất dài, luôn nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ. Trên con đường ấy, họ đã cùng tạo nên rất nhiều kỷ niệm đẹp, tuy nhiên cũng có những "sự vụ"... kinh hoàng.

Cụ thể, trong phân cảnh làm món kẹo hồ lô, Jisoo và Jennie đã chia sẻ kỷ niệm khó quên về món ăn này. Trong lúc còn là thực tập sinh, cả 2 đã từng làm món kẹo này và gây ra 1 "thảm họa", suýt chút nữa khiến ký túc xá chìm trong biển lửa. Jisoo chia sẻ vì làm quá nhiều kẹo hồ lô, nên đường đã bị cháy, lửa trên bếp lan ra. May mắn thay, ngọn lửa đã được dập tắt và không gây ra tai họa nào.

Trong bộ phim tài liệu đầu tay, Jisoo, Jennie đã làm món kẹo hồ lô và nhớ về kỷ niệm cũ

Trong quá khứ, vì làm quá nhiều kẹo nên các cô gái đã suýt gây ra 1 vụ cháy

"Chúng ta suýt chút nữa đã khiến ký túc xá biến mất rồi"

Chia sẻ của Jisoo đã khiến fan BLACKPINK được 1 phen "hú vía". Thật không thể tưởng tượng nổi nếu ngày đó ký túc xá của BLACKPINK gặp hỏa hoạn. Tuy nhiên, kỷ niệm này cũng cho thấy nét tính cách đáng yêu vụng về của Hắc Hường phía sau hình ảnh sang chảnh trên sân khấu. Jisoo và Jennie tiếp tục khiến fan bật cười khi nhận xét về hương vị của chính món ăn mình làm ra.

"Không tệ, nhưng cũng chẳng ngon gì cả"

BLACKPINK tiết lộ từng suýt làm ký túc xá cháy bùng trong biển lửa: Jennie, Jisoo đã làm gì để ra nông nỗi này? - Ảnh 6.

Kỷ niệm suýt làm cháy ký túc xá đến nay mới được 2 thành viên BLACKPINK lần đầu hé lộ

BLACKPINK tiết lộ từng suýt làm ký túc xá cháy bùng trong biển lửa: Jennie, Jisoo đã làm gì để ra nông nỗi này? - Ảnh 7.

Các cô gái đã chia sẻ rất nhiều kỷ niệm và cảm nghĩ qua bộ phim tài liệu đầu tay

Nguồn: Koreaboo