Blue Lock Mùa 2: Trở Lại Mạnh Mẽ Với 14 Tập, Lên Sóng Từ Ngày 5 Tháng 10!

Tin vui cho những người hâm mộ bộ anime thể thao đình đám "Blue Lock"! Mùa thứ 2 của series đã chính thức được xác nhận lên sóng với tổng cộng 14 tập, bắt đầu phát sóng từ ngày 5 tháng 10 năm 2024.

Bộ truyện được sáng tác bởi Muneyuki Kaneshiro và minh họa bởi Yusuke Nomura. Manga đã được xuất bản tại Nhật Bản bởi Kodansha và đã được bán ra hơn 10 triệu bản trên toàn thế giới. Anime chuyển thể được sản xuất bởi 8bit và lần đầu tiên được phát sóng vào năm 2022.

Blue Lock Mùa 2: Trở Lại Mạnh Mẽ Với 14 Tập, Lên Sóng Từ Ngày 5 Tháng 10!

Bên cạnh thông tin về ngày phát sóng, hai diễn viên lồng tiếng mới cũng được hé lộ. Diễn viên Hino Satoshi sẽ đảm nhận vai diễn Oliver Aiku, trong khi Wakayama Akihisa sẽ lồng tiếng cho Sendo Shu-to - hai nhân vật quan trọng sẽ xuất hiện trong mùa 2.

Blue Lock Mùa 2: Trở Lại Mạnh Mẽ Với 14 Tập, Lên Sóng Từ Ngày 5 Tháng 10! 2

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Muneyuki Kaneshiro và họa sĩ Yusuke Nomura, Blue Lock hứa hẹn mang đến những trận cầu mãn nhãn và những màn so tài gay cấn giữa các cầu thủ trẻ đầy tiềm năng. Anime do studio Eightbit thực hiện dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Watanabe Tetsuaki và trợ lý đạo diễn Ishikawa Shunsuke.

Hiện tại, mùa đầu tiên của Blue Lock đã có mặt trên nền tảng Crunchyroll. Nội dung phim xoay quanh tham vọng thống trị World Cup của Nhật Bản. Để hiện thực hóa mục tiêu này, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản đã khởi động chương trình đào tạo khắc nghiệt mang tên "Blue Lock" nhằm tìm ra chân sút hàng đầu cho đội tuyển quốc gia. 300 cầu thủ trẻ tuổi tài năng của các trường cao học sẽ đối đầu với nhau trong những trận đấu đầy cam go, chỉ duy nhất một người xuất sắc nhất sẽ được vinh danh và dẫn dắt bóng đá Nhật Bản bước vào kỷ nguyên mới.

Blue Lock Mùa 2: Trở Lại Mạnh Mẽ Với 14 Tập, Lên Sóng Từ Ngày 5 Tháng 10! 3

Hãy cùng đón chờ những diễn biến hấp dẫn của Blue Lock mùa 2 vào tháng 10 sắp tới! Hứa hẹn đây sẽ là một mùa giải bùng nổ với những trận cầu mãn nhãn và những màn thể hiện ấn tượng từ các cầu thủ trẻ đầy tiềm năng.