Bộ tranh "ngọt lịm" khắc họa cảnh tượng "crush" một ai đó của học trò thời nay

"Crush" một ai đó thời ngồi trên ghế nhà trường mang tới những cảm xúc tuyệt diệu. Bộ tranh siêu đáng yêu sau đây khắc họa điều đó thật đẹp đẽ.

"Crush" là một điều lạ lùng, là khi một ai đó ở đâu tới rồi bỗng nhiên chiếm lấy toàn bộ tâm trí bạn, khiến bạn khi nhớ khi thương, khi trở nên đa sầu đa cảm. "Crush" ai đó trong những tháng ngày ngồi trên ghế nhà trường mang tới những cảm xúc vô cùng đáng yêu và trở thành ký ức tươi đẹp không thể nào quên.

Có thể tình yêu "gà bông" hơi trẻ con, ngốc nghếch, sáng nắng chiều mưa, chẳng có gì ràng buộc cũng không quá nặng nề như của người trưởng thành nhưng chúng lại có những màu sắc thú vị riêng. Một trong những điểm khá dễ nhận ra đó là khi thích ai đó, các chàng trai lại càng hay trêu chọc người đó, chắc là để thu hút sự chú ý đây mà!

Con gái lại hoàn toàn khác, trước mặt "crush" họ luôn trở thành những cô nàng ngốc nghếch, luống cuống, có khi ngại ngùng mà làm cho mọi thứ cứ loạn xạ hết cả lên, mất hết cả hình tượng.

Kể ra cũng lạ thật, rủ nhau học nhóm rồi cả buổi hai đứa thích nhau có học hành được gì mấy, cứ nhìn rồi trêu chọc nhau cũng đủ hạnh phúc.

Muốn có một bức hình tình tứ với "crush", ôi sao mà khó thế?!

Trong lớp học mà thật sự chẳng ngăn nổi cái liếc nhìn về phía người ta. Lộ liễu quá, mọi người lại biết hết bây giờ!

Đó là khi vất vả xây dựng hình tượng xong rồi cả hai đứa lại cùng nhau đạp đổ.

Rủ "crush" xem phim ma, một sự lựa chọn không tồi đúng không?!

Điều tuyệt vời nhất là khoảnh khắc bạn gom đủ dũng khí và thổ lộ với người ta. Thành công hay không thì đó cũng là trải nghiệm không thể quên của tuổi thanh xuân rồi.

Tình yêu học trò thật sự trong sáng, một cái nắm tay cũng như có cả thế giới trong tay mình rồi.

Suy cho cùng, thanh xuân chỉ có một lần, đừng để nó trôi qua trong tiếc nuối nhé!

Theo Kenh14.vn (Tranh: @ccillust)