Bùi Tiến Dũng bị chửi hết thời phải dự bị cả giải, thầy Park tỉ tê ngồi "tâm sự' riêng"

Bị chê bai mỉa mai hết thời, thủ môn Bùi Tiến Dũng chắc hẳn rất áp lực trước những dư luận xấu tính đang áp đặt lên đôi vai của anh. Thế nhưng, anh lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đồng đội và thầy Park Hang-seo, ông sẵn sàng bỏ cả ghế thương gia để ngồi cạnh trò chuyện tâm tình cùng anh.

NHiều bình luận xấu tính khi Bùi Tiến Dũng nhường sân cho Đặng Văn Lâm
Đây là cách anh đối mặt với những lời mỉa mai chê bai của dân mạng ác khẩu

Nếu như mùa trước, thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận về vô số lời ca ngợi cùng những tình cảm đặc biệt của cộng đồng mạng thì mùa giải AFF Cup anh dường như mờ nhạt hơn, do nhường sân thi đấu cho Đặng Văn Lâm tỏa sáng. Mùa trước người ta gọi anh là thủ thành quốc dân, đến hiện tại thì nhiều dân mạng xấu tính lại gọi Đặng Văn Lâm là dấu chấm hết của Bùi Tiến Dũng.

Thầy Park luôn quan tâm học trò mọi lúc mọi nơi

Không ít người còn nặng nề mỉa mai Tiến Dũng phải ngồi dự bị cả giải, trong khi đồng đội được tung hoành trên sân cỏ. Những bình luận trêu đùa vô ý đó vô tình trở thành áp lực đè nặng lên vai Tiến Dũng, khiến anh phải chịu đựng tinh thần khó thoải mái để thi đấu tốt.

Dường như cảm nhận được điều đó, thầy Park đã dành cho anh sự quân tâm đặc biệt ngay trên chuyến bay đến Malaysia chiều qua 7-12. 

Thầy Park đổi ghế thương gia cho Hùng Dũng 


Được biết, trong chuyến bay, HLV Park Hang-seo được sắp xếp ngồi ghế hạng thương gia, trong khi đó, hầu hết các thành viên khác đều ngồi ghế hạng phổ thông. Ngay sau đó, HLV Park Hang-seo bất ngờ đề nghị đổi chỗ cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Ông thầy người Hàn Quốc nói xin lỗi vì lỡ quên mất trường hợp của Hùng Dũng đang chấn thương và đề nghị phải để anh ngồi ở vị trí thoải mái trên chuyến bay kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ tới Malaysia.


Mặc dù, Hùng Dũng đã từ chối khéo và nói rằng anh ngồi ghế phổ thông cũng không sao nhưng HLV Park Hang-seo vẫn cương quyết muốn tiền vệ này được nghỉ ngơi tốt nhất. Đổi chỗ cho Hùng Dũng, HLV Park Hang-seo ngồi kế bên thủ môn Bùi Tiến Dũng, phía sau thủ môn Tuấn Mạnh và tiền đạo Văn Toàn. Ông cầm theo một lọ nước yến lạnh rồi vui vẻ áp vào má Văn Toàn, sau đó lại trêu đùa để lên đầu Tiến Dũng.


Cầu thủ Việt Nam dường như ai cũng mệt mỏi sau chuyến bay dài ngày
Thầy PArk cùng học trò xuống máy bay đến Malaysia chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi


Thầy Park muốn tạo tâm lý thoải mái nhất cho các cầu thủ, đồng thời muốn xoa dịu tâm lý căng thẳng đang bị chi phối của Bùi Tiến Dũng trước những bình luận thiếu văn minh trên mạng. Sự quan tâm của thầy Park không chỉ sởi ấm tấm lòng của chàng thủ môn mà còn khiến dân mạng thêm yêu mến ông hơn nữa.