Truy lùng tọa độ "miền Đông nước Anh" sát xịt Hà Nội đang khiến "hội chị em" thi nhau chụp lookbook

Đối diện khu di tích lịch sử Cổ Loa Thành nổi tiếng, rộng gần 5,5 ha, Smiley Ville là một khu du lịch sinh thái điện ảnh.

Phim trường này khiến bất kỳ ai khi đến đây đều sẽ trải nghiệm có một không hai về kiến trúc tinh tế và nổi bật của các nền văn minh châu Âu, La Mã cận đại bên cạnh hình ảnh của xứ sở hoa anh đào Nhật hay sự lộng lẫy của thiên nhiên. Đây được coi là trung tâm giải trí – du lịch đồ sộ bậc nhất khu vực phía Bắc nước ta.

 "Xốn xang" ngôi làng tựa nước Pháp giữa lòng Đà Nẵng "đốn tim" loạt khách du lịch

Trong phim trường Smiley Ville, khắp mọi nơi được bố trí các khung cảnh khác nhau nên cho phép cặp đôi và nhiếp ảnh gia tác nghiệp cả ngày không hết cảnh đẹp. Tại phim trường Miền Đông nước Anh tái hiện rất nhiều kiểu kiến trúc mang phong cách khác nhau, có những không gian phong cách sang trọng, lãng mạn châu Âu, nhưng cũng có nhiều không gian mang nét nhí nhảnh, trẻ trung.

Lâu đài thời gian

Vốn là một trong những công trình đồ sộ và là biểu tượng của Smiley Ville, lâu đài Thời gian xây dựng theo lối kiến trúc cổ của châu Âu với cổng vòm cao, cửa sổ kính hoa văn điêu khắc cầu kỳ đúng phong cách cổ điển của các lâu đài châu Âu. Dù là nhìn ở bên ngoài hay lên hình thì lâu đài này vẫn bao đẹp như thường.

Khu nhà sắc màu

Nói không điêu khi khu nhà sắc màu này mang hơi hướng của vùng Burano Italia. Nhìn thoáng qua, lại cứ ngỡ đang ở nước Ý xa xôi. Các ngôi nhà nhỏ được sơn mày sắc bắt mắt, sặc sỡ khiến mình như lạc vào xứ sở thần tiên. Với những tín đồ chụp ảnh như mình thì đây là 1 background tuyệt vời để tạo cho mình những mảng màu hấp dẫn trong một bức ảnh.

Khu nhà đồng quê

Không hề kém cạnh lâu đài Thời gian hay Khu nhà sắc màu, Khu nhà đồng quê cũng mang phong cách Âu chuẩn không cần chỉnh. Bạn chỉ cần đứng vào background đó thôi là đã có ảnh như đang du lịch trời Tây rồi nhé. Còn chần chừ gì mà không set ngay kèo với hội bạn thân.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848