"Cà mặt" kỹ quá, Nhã Phương bị khán giả nhầm tưởng là Maya

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương bị chỉnh sửa quá đà đến mức chẳng thể nhận ra.

 

Trở lại với showbiz sau thời gian sinh nở, hình ảnh Nhã Phương luôn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Phụ nữ thường sẽ không giấu đi được những dấu hiệu xuống dốc của nhan sắc sau sinh nhưng Nhã Phương lại gần như không hề thay đổi. Nhiều người còn nhận xét người đẹp còn xinh đẹp hơn xưa nhờ sự mặn mà của "gái một con". 

Đương nhiên, những hình ảnh lung linh được đăng tải đã được qua chỉnh sửa ít nhiều. Đây gần như là "thủ tục" bắt buộc đôi với bất kỳ ai, ai cũng muốn bản thân được hoàn hảo nhất có thể để ai cũng phải trầm trồ, nhất là đối với những người cần quản lý kỹ hình ảnh như những người nổi tiếng. Tuy nhiên, chỉnh sửa đến mức "méo mặt" như Nhã Phương thế này thì quả thật lộ liễu.

 

Một số fan đã để lại bình luận ngạc nhiên trước nhan sắc người đẹp, thậm chí cũng có bạn fan cho rằng bà xã Trường Giang giống với nữ ca sĩ, diễn viên Maya.

Ngoài gương mặt khác lạ gây hoang mang, Nhã Phương lần này còn bị fan “trừ điểm” vì style ăn diện của mình. Trong ảnh, bà mẹ 1 con hóa thân thành nữ bác sĩ với áo blouse trắng. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng “soi” ra chiếc áo Nhã Phương đang diện có phần cổ xẻ quá sâu nên trông không phù hợp. Thêm vào đó, bác sĩ không được đeo trang sức khi làm việc, nhưng vợ nam danh hài gốc Quảng lại đeo khuyên tai rất sang, rất bắt mắt. Thậm chí, còn có fan bày tỏ vòng 1 Nhã Phương gần như “lặn mất tăm” trong bức hình này.

 

Nhật Hà khoe khả năng catwalk thần sầu, nhưng xem xong khán giả thi nhau "tiếc nuối"