Các cầu thủ nói gì sau đại chiến với Thái Lan: Không thắng là lỗi của mình, nhưng thắng tới 4 bàn thì là lỗi của Thái Lan rồi!

Những dòng chia sẻ của các cầu thủ trên Facebook cá nhân nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng sau chiến thắng lịch sử  4-0 trước Thái Lan. 

 

Việt Nam chiến thắng 4-0 trước đối thủ mạnh như Thái Lan khiến fan bóng đá vô cùng phấn khích. Theo đó, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, nhiều người ca ngợi màn trình diễn đầy đẳng cấp của đội tuyển U23 Việt Nam. 

Nhưng có lẽ vui sướng nhất không phải là các cổ động viên mà chính là các cầu thủ U23 Việt Nam khi mang về vinh quang cho bóng đá nước nhà. Trên Facebook cá nhân, các cầu thủ cũng không giấu được niềm tự hào khi liên tục bày tỏ cảm xúc bằng những dòng chia sẻ. 

Trong số đó, công thần của Việt Nam, đội trưởng Nguyễn Quang Hải luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Ngay sau trận, anh đã có chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh của mình cùng đồng đội Hà Đức Chinh với dòng chú thích: 'Chiến thắng ngày hôm nay sẽ là lời khẳng định ở tương lai. Cảm ơn tất cả mọi người'.

Dòng chia sẻ của Quang Hải sau trận đấu.

Không chỉ các cầu thủ đá trực tiếp, đàn anh Duy Mạnh cùng bạn gái Quỳnh Anh đã rất hào hứng với 4 bàn thắng của đội tuyển. Anh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân ngay sau đó.


Duy Mạnh đến tận sân cổ vũ

Cùng với Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải cũng là người ngay lập tức đăng một tấm hình selfie với dòng chú thích: 'Các bạn cảm thấy thế nào về chiến thắng của 4-0 của U23 Việt Nam? Với Hải điều tuyệt vời nhất là bản lĩnh tuyệt vời của các cầu thủ Việt Nam. Các bạn thích nhất là bàn thắng nào? Với Hải thì là bàn thắng thứ 2 hoàn hảo từ Quang Hải tới Hoàng Đức. Chúc mừng chiến thắng rực rỡ và đáng nhớ của U23 Việt Nam.'


Ông bố quốc dân còn giơ tay 4 ngón, khẳng định chiến thắng 4-0

Hay như Xuân Mạnh cũng chẳng thể "ngồi yên" khi đăng status dành những lời khen có cánh cho lứa U23 này.


Xuân Mạnh luôn dành lời khen cho các cấp độ đội tuyển và đồng đội đã từng thi đấu cùng mình

Đặc biệt là những trạng thái được đăng tải tràn ngập niềm vui và hạnh phúc của các cầu thủ trực tiếp góp mặt thi đấu hoặc trên băng ghế dự bị hôm nay. Anh em Tiến Dũng và Tiến Dụng đã có bức ảnh đẹp mắt sau trận đấu. Dũng 01 luôn gần gũi, thân thiết với em trai, anh không quên chia sẻ niềm vui với cầu thủ SHB Đà Nẵng dù trận này Tiến Dụng không được ra sân.


Hai anh em luôn thân thiết với nhau cả ngoài đời lẫn trên sân

Trong khi đó, Vậu lại tự tin khoe hình ảnh của mình với chú thích: 'Let's go to Thailand - U23 Asian Cup 2020' tạm dịch "Hãy đến Thái Lan - U23 Châu Á Cup 2020". 


Văn Hậu có đường chuyền hay giúp Đức Chinh ghi bàn mở tỉ số


Đức Chinh với bàn thắng mở tỉ số quá đẹp mắt xứng đáng là người hùng của U23 Việt Nam đêm nay.

Chẳng hân hoan như các cầu thủ khác, Nguyễn Phong Hồng Duy lại có chia sẻ đầy hài hước theo trend của Hương Giang "Không thắng thì là lỗi của mình. Nhưng mà thắng tới 4 trái như vậy thì là lỗi của ai hả mọi người ơi" 


Duy 'Pinky' hài hước chia sẻ

 

Cô gái cổ vũ nhầm các cầu thủ áo đỏ Indonesia, dân mạng lắc đầu ngao ngán "fan phong trào"