Cách ly "khổ" lắm: Ăn ngon, ngủ kỹ, lại còn suốt ngày nghe bộ đội hát, giọng ấm thế này thì "kháng thể" nào chịu được!

Không khí vui vẻ lạc quan trong khu cách ly mà các chiến sĩ bộ đội mang đến đã khiến ai nấy đều phải thầm cảm ơn các anh.  

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát, hàng nghìn người đã phải đi cách ly để đảm bảo sức khỏe của bản thân và phòng tránh lây nhiễm bệnh. Ban chỉ đạo cũng đã lựa chọn nhiều địa điểm làm khu cách ly trong đó có KTX trường Cao đẳng nghề Công nghệ Cao Hà Nội trên địa bàn quận Nam Từ Liêm.

Những ngày sống trong khu KTX này để thực hiện việc cách ly, nhiều người đã chia sẻ rằng họ cảm thấy thực sự hài lòng về nơi ở đến cách quan tâm của các anh chiến sĩ đến từng bữa ăn giấc ngủ.

Yêu cầu "có gấu ôm mới ngủ", "bé trai" 2k1 khiến dân quân phải đội nắng ship gấu: Phục vụ cách ly hay nhận trông trẻ?

Mới đây, đoạn clip ngắn được đăng tải trên mạng xã hội chia sẻ về cuộc sống sau cánh cửa cách ly thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng.
Cụ thể, đoạn clip ghi lại màn trình diễn văn nghệ ngẫu hứng của các anh bộ đội ngay tại KTX Cao đẳng Công nghệ (Hà Nội) khiến cho không khí trong khu cách ly vui nhộn hẳn lên.

 Hai chiến sĩ quân đội cất cao giọng hát giữa sân ký túc xá. 

Theo những ghi mà đoạn clip ghi lại, các chiến sĩ bộ đội bắc loa để thể hiện giọng ca của mình đến mọi người. Hai anh chiến sĩ mặc dù đeo khẩu trang nhưng vẫn thể hiện bài hát rất truyền cảm. 

Không khí vô cùng sôi động trong tiếng hò reo, hào hứng cổ vũ, đu đưa cùng điệu nhạc từ khắp các hành lang của khu ký túc.

Cảm ơn các anh - người chiến sĩ Cụ Hồ, các anh đã tiếp thêm tinh thần lạc quan để người dân tiếp tục chiến đấu và chiến thắng giặc Corona. 

Bị "ném đá" khi nhờ bộ đội khu cách ly mua "mận, xoài, ổi, cafe...", nữ tiếp viên hàng không đáp: "Bộ đội cũng làm công ăn lương"