Thanh niên Sở Khanh yêu 5 em cùng lúc, cùng hứa đưa về ra mắt tháng 9 âm này cưới

Cô gái không ngờ trong chiếc điện thoại của bạn trai lại chứa một bí mật bất ngờ đến vậy.

 

Yêu đồng nghĩa với sự tin tưởng nhau sẽ khiến cho tình cảm của 2 bên bền chặt. Thế nhưng sự tin tưởng đó phải đi cùng sự thủy chung và chân tình của đối phương, có như vậy niềm tin mới được củng cố, thủy chung chân thành mới làm cho tình yêu bền chặt và thăng hoa.

Nhưng trong cuộc sống, đâu phải tình yêu nào cũng hội tụ đủ những yếu tố ấy. Như cô gái trong câu chuyện dưới đây chẳng hạn, tin tưởng bạn trai hơn tất cả nhưng cuối cùng lòng tin ấy lại bị thói lăng nhăng, bắt cá nhiều tay của người yêu mình phản bội lại. 

 

Cô gái chia sẻ câu chuyện bi hài của mình như sau:

"Cuộc tình tan vỡ chỉ vì 1 giấc ngủ trưa ? Tin hay không tùy các bạn.

Hôm qua người yêu mình ghé nhà mình chơi rồi ngủ trưa trên phòng. Mình thấy điện thoại sáng tin nhắn thì liếc thấy có tin nhắn đến kiểu vợ yêu, em yêu gì đó. Ba m.áu 6 cơn tôi mới mở điện thoại ra (Do mấy lần lão mở mật khẩu tôi có đá được pass mà tin tưởng nên không quan tâm ấy. Và không chỉ tôi bị lừa mà cả 5 đứa đều bị lừa hết).

 

Bình thường nó nhắn tin cho tôi rất ít. Kiểu 1 ngày nhắn sáng 1 2 tin, trưa gọi nói 1 2 câu hỏi han giục ăn cơm xong tối thì nhắn tin tầm 20p rồi đi ngủ. Tôi vẫn nghĩ là kiểu nhắn ít sẽ là người trưởng thành, lo lắng tương lai sự nghiệp nhưng đ phải các bạn ạ. Nó còn nhắn cho 4 người nữa.

5 người thì 3 người ở Hà Nội, 1 Sài Gòn, 1 Hạ Long. Đốn mạt nhất là nó nói sang tháng sẽ đưa tôi về ra mắt và tầm tháng 9 âm sẽ cưới. Và nó nói như thế với cả 4 đứa còn lại :)

Vâng, thưa quý vị nó hứa cưới cả 5 con, tặng quà các kiểu. Mà nó còn phân bổ ngày này facetime con này, ngày nọ đi chơi với con kia... Nói chung dã man thanh niên bắt cá 5 tay sợ quá ạ. Thôi thì thả chó tiễn vong, may quá thanh xuân dẫm phải *** nhưng may thay vẫn kịp rửa sạch. Ghê tởm con người này".

 

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội, ai cũng phục lăn tài bắt cá nhiều tay của anh chàng. Tại sao một chàng trai mà có thể yêu đến 5 người, chia lịch nhắn tin hẹn hò cho 5 cô gái. Thậm chí là khẳng định với cả 5 cô sẽ đưa về ra mắt và tầm tháng 9 năm nay sẽ cưới?

 
 

Trong khi một số khác thì bày cách trả thù cho các cô gái, "Cũng may là 5 cô chưa ai có thai, tại sao 5 cô không hợp sức mà vạch trần bộ mặt xấu xa, đê tiện của tên đàn ông lăng nhăng này?", một dân mạng bình luận.

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.