Loạt ảnh sao nam Hollywood từng gây choáng váng vì hình ảnh mặt xệ, bụng ngấn mỡ

Không nhận ra đây là những tài tử từng có thân hình vạn người mê.

 

Việc tăng cân, thay đổi về tuổi tác đã khiến nhiều ngôi sao của Hollywood tụt hạng nhan sắc. Thậm chí, NHM không còn nhớ nổi hình ảnh lúc trước của họ vì bị ám ảnh bụng mỡ, khuôn mặt râu ria bệ rạc.

Leonardo DiCaprio của 23 tuổi và 44 tuổi khác nhau một trời một vực. Chàng Jack của Titanic với đôi mắt xanh ngày ấy giờ đây đã trở thành ông chú 'phì nhiêu', râu tia xồm xoàm. Leonardo thậm chí còn bị chê già hơn tuổi.

Johnny Depp là tài tử sát gái hàng đầu thế giới. Những cân nặng đã khiến chàng Cướp biển vùng Caribean "xập xệ" hơn bao giờ hết.

Thời gian đã "đánh cắp" chàng sói Jacob si tình để đổi lấy một Taylor Lautner dư thịt thừa mỡ thế này. Taylor Lautner vẫn nam tính và điển trai nhưng 6 múi đã được thay bằng 1 múi

Jude Law từng được mệnh danh là "Don Juan" của Hollywood bởi vẻ điển trai, thu hút. Nhưng nay, với thân hình ngấn mỡ và cái đầu hói, nam diễn viên người Anh đã mất danh hiệu này

Hoàng Thùy tiết lộ tài năng "đặc biệt" sẽ đem đi thi tại Miss Universe, nghe xong ai cũng bật ngửa

Ở tuổi trung niên, ngôi sao từng giành giải Oscar Russell Crowe tăng cân nhiều và già nua thấy rõ.... Còn đâu chàng võ sỹ giác đấu của Gladiator với thân hình lực lưỡng, giờ đây thay vào là ông chú bụng bia

Brendan là một trong những mỹ nam lừng lẫy nhất bởi ngoại hình cao ráo, điển trai và body 6 múi lực lưỡng rất hấp dẫn. Là tài tử hàng đầu Hollywood sau thành công của những bom tấn điện ảnh "George of the Jungle".

 

Thời gian đã quá tàn nhẫn với chàng trai 'vua rừng xanh'. Bước vào tuổi trung niên, Brendan lộ thân hình mập ú và chiếc đầu hói rụng hết tóc

Kẻ thù trên màn ảnh của Tom Cruise trong bom tấn Top Gun, nam diễn viên Val Kilmer từng gây sốc khi anh tăng cân một cách không kiểm soát

Năm 2011, Kilmer tiết lộ anh nặng gần 123 kg với thân hình đồ sộ, gương mặt ngấn mỡ khác hẳn Val Kilmer trên màn ảnh rộng trước đó.

Tài tử John Travolta từng giữ thân hình cơ bắp và thân hình vạn người mơ nhờ thường xuyên luyện tập. Tuy vậy, tuổi tác và chế độ ăn uống không kiểm soát đã khiến John Travolta trở nên múp míp.

Chàng hoàng tử Shayne Ward đẹp trai, hát hay từng khiến hội chị em chết lên chết xuống giờ đã trở thành ông bố bụng bia

Vẫn là Shayne Ward đầu húi cua nam tính ngày ấy, nhưng giờ mặt đã tròn hơn, bụng thì... căng đến mức khiến những chiếc cúc áo như sắp phải bung ra. Anh chàng chẳng thèm giữ dáng.

Chris Patt phải giảm 30 kg để có hình thể chuẩn cho loạt phim bom tấn Guardians of the Galaxy hay Jurassic World. Để có thân hình gầy hơn nhưng vẫn cơ bắp, anh tuân theo chế độ luyện tập khắt khe trong nhiều tháng.

Mặc dù trong phim, Thor có hơi béo một chút, song ngoài đời nam diễn viên Chris Hemsworth vẫn khiến chị em phải chết mê chết mệt với body săn chắc, đầy cơ bắp của mình. 

Trong suốt nửa năm trước khi bấm máy Avengers, Josh Brolin (Thanos) đến phòng gym suốt 7 ngày/ tuần và dành ra 2-3 tiếng mỗi ngày cho việc luyện tập. Song song với các bài tập, ông còn áp dụng các môn cardio và những môn thể thao giúp đốt cháy mỡ toàn thân như chạy bộ, nhảy dây, boxing.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Biết là Trấn Thành "cuồng" nước hoa, nhưng mua một lúc 28 lọ cùng thương hiệu thế này có "quá" không?