Cận cảnh căn biệt thự nơi sắp diễn ra đám cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Đám cưới của nữ ca sĩ Tóc Tiên và producer Hoàng Touliver được cho là sẽ diễn ra vào ngày 20/2 tới đây. 

Sau hơn 4 năm hẹn hò, mới đây thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver chuẩn bị làm đám cưới bất ngờ rộ lên. Theo một nguồn tin thân cận, cặp đôi sẽ cử hành hôn lễ tại biệt thự của Tóc Tiên ở Đà Lạt vào ngày 20/2 tới đây. 

Mặc dù hai nhân vật chính chưa lên tiếng xác nhận song theo dõi hoạt động của Tóc Tiên và Hoàng Touliver thì có vẻ tin đồn này là sự thật, bởi hiện tại cả hai đã có mặt ở thành phố ngàn hoa rồi. 

Tin đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver làm đám cưới vào ngày 20/2 tới đây đang được củng cố với nhiều bằng chứng quan trọng. 

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã có mặt ở biệt thự tại Đà Lạt. 

Chưa hết, đông đảo bạn bè của Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng bất ngờ cùng nhau check-in ở chính biệt thự của Tóc Tiên. Dạo qua một vòng Instagram của những cái tên như Ngọc Thảo, Hạt Mít, Aiden, Kelbin Lei, Milor Trần... dân tình phần nào có thể hiểu được những nhân vật này đến Đà Lạt để làm gì. 

Bên cạnh đó, stylist Kelbin Lei cũng đã bất ngờ tiết lộ toàn bộ những ngóc ngách trong căn biệt thự của Tóc Tiên. Theo đó, căn biệt thự của giọng ca sinh năm 1989 làm hoàn toàn bằng gỗ, rất rộng rãi với nhiều phòng ngủ, ban công view thẳng ra hồ rất thơ mộng. Nội thất trong căn biệt thự không quá cầu kỳ, chủ yếu là tôn lên sự đơn giản, hài hoà nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. 

Ngọc Thảo và Hạt Mít rủ nhau đi đâu mà rôm rả thế này?

Kelbin Lei check-in tại biệt thự của Tóc Tiên. 

Căn biệt thự của Tóc Tiên vô cùng rộng rãi và sang trọng. 

Vẫn biết Tóc Tiên là một đại gia ngầm của showbiz Việt nhưng cũng không ít người cảm thấy choáng khi ngắm nhìn căn biệt thự sang trọng, xa hoa của giọng ca "Em không là duy nhất". 

Nhiều người cũng dự đoán, đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị và bất ngờ. Hy vọng, Tóc Tiên, Hoàng Touliver cùng bạn bè của cô có thể public nhiều hình ảnh về ngày trọng đại của nữ ca sĩ cho mọi người cùng theo dõi. 

Ban công cực kỳ thơ mộng.

Nhiều phòng ngủ rộng rãi, thoáng đãng. 

Nội thất bên trong đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. 

Thiết kế rất độc đáo. 

Không ít người choáng ngợp bởi căn biệt thự của Tóc Tiên.