Cận cảnh nhan sắc những mẹ bầu hot nhất Vbiz: Nhìn mãi chẳng thấy có dấu hiệu nào của bầu bí

Nhan sắc thăng hạng, vóc dáng thon gọn - những mẹ bầu nổi tiếng nhất nhì Vbiz khiến khán giả chẳng dám tin họ đang mang thai.

Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ khiến không ít người ngỡ ngàng vì dù đang trong giai đoạn nghén nhưng thân hình lại rất thon gọn. Chân tay của cô không có dấu hiệu mập lên, thần sắc cũng không có vẻ mệt mỏi như các mẹ bầu khác. Thứ duy nhất khiến khán giả thấy sự khác biệt chính là việc nữ nghệ sĩ thường xuyên diện những chiếc đầm rộng rãi và để măt mộc

Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang giấu kín chuyện mang thai suốt thời gian qua dù nhận được nhiều đồn đoán. Ở những tháng cuối thai kỳ, dù bụng bầu lớn, bà xã Cường Đôla vẫn giữ được thần thái cuốn hút, ngoại hình thon gọn.

Nhiều khán giả khen Đàm Thu Trang nhuận sắc khi mang thai. Hoa khôi xứ Lạng cũng chuộng kiểu trang điểm nhẹ nhàng, phong cách Hàn Quốc. Đàm Thu Trang tiết lộ những ngày giãn cách xã hội trùng thai kỳ, cô chủ yếu ở nhà, ăn uống ngon miệng nên tăng cân đôi chút.

Đông Nhi

Khi yêu nhau kín tiếng bao nhiêu thì kể tử khi kết hôn và có tin vui, cặp đôi Nhi - Thắng liên tục phủ sóng mạng xã hội với hình ảnh bụng bầu ngày một lớn lên. Có thể thấy, ở giai đoạn này Đông Nhi đã tăng cân và tròn trịa lên thấy rõ. Cô khéo léo dùng tuyệt chiêu che vòng 2 bằng chiếc túi hàng hiệu nhưng nhan sắc đời thường xinh đẹp lại gây chú ý hơn cả.

Thậm chí, nhiều fan còn cho rằng Đông Nhi trông còn quyến rũ hơn khi mang bầu, đúng chuẩn phụ nữ đẹp nhất khi được yêu thương. Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng giai đoạn mang thai là lúc đẹp nhất của người phụ nữ nên cô luôn muốn lưu giữ từng khoảnh khắc.

Thanh Thảo Babe

Bà xã của Khắc Việt cũng đang mang song thai được hơn 5 tháng. Mặc dù đã qua giai đoạn nghén và ăn uống tốt hơn song Thanh Thảo vẫn bị sút cân. Điều này khiến cô rất lo lắng và muốn tăng cân.

Có lẽ vì bị sút cân nên vóc dáng của Thanh Thảo vẫn nuột nà đến bất ngờ. Cô có thể diện những chiếc váy body mềm mại ôm sát, khoe đường cong cơ thể, vòng bụng mới chỉ hơi lùm lên một chút. Bà xã Khắc Việt phải thừa nhận: "Có khi bây giờ đi làm DJ cũng không ai biết là đang bầu luôn".

Thanh Thảo vẫn giữ nguyên phong cách ăn mặc trẻ trung, gợi cảm, khoe trọn làn da trắng nõn nà. Nữ DJ uống nước mía đều đặn để làm đẹp da. Hiện tại, cô cũng tạm dừng hết các công việc để nghỉ ngơi dưỡng thai và được ông xã chăm sóc vô cùng chu đáo.

Sara Lưu

Xem xong loạt ảnh có thể thấy, Sara Lưu vẫn rất xinh đẹp dù đang mang thai, cô có vẻ chưa tăng cân nhiều, ngoài bụng bầu lùm lùm thì mặt mũi, chân tay của nữ ca sĩ vẫn gọn gàng, thon thả.

Hai vợ chồng nhạc sĩ nổi tiếng cũng dành thời gian tìm hiểu những phương pháp dưỡng thai tốt nhất. Trộm vía, sức khoẻ của Sara Lưu khá tốt nên vợ chồng cô sẽ tranh thủ đi du lịch và sau đó sẽ dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Theo như mẹ bầu chia sẻ trong ba tháng đầu cô cũng hay bị nhiều mụn đỏ trên mặt nhìn cũng khó coi nhưng người đẹp đã khắc phục bằng cách đắp mặt nạ từ tự nhiên bằng đường, mật ong, chanh để da mặt dịu hơn.