Cặp vợ chồng tổ chức lễ cưới lơ lửng trên vách đá sau khi phải hủy đám cưới hoành tráng do đại dịch

Krystalee Krey và Seth Bowles đã phải thay đổi kế hoạch đám cưới của họ do đại dịch Covid-19. Thay vì đám cưới ở Hawaii, họ kết hôn trong tình trạng lơ lửng tại một vách đá ở Utah.

Krystalee Krey và Seth Bowles đã lên kế hoạch kết hôn vào tháng 6 bằng một đám cưới ở Hawaii. Nhưng họ buộc phải thay đổi kế hoạch đám cưới ban đầu do đại dịch. Và họ đã quyết định tổ chức một lễ kết hôn đặc biệt bằng cách treo lủng lẳng trên một vách đá ở St. George, Utah, Mỹ.

"Ban đầu, ngày phong tỏa thật không chắc chắn và rất căng thẳng khi biết không biết rằng liệu tôi có nên đặt chuyến bay gia đình, khách sạn và tất cả các sắp xếp liên quan đến kế hoạch đám cưới hay không. Đất nước có thể mở cửa vào cuối tháng 4 không? Tháng 5? Tháng 6? Bao giờ?... Không ai biết, đặc biệt là vào thời điểm đó.

Thật là một sự giải pháp lớn khi chúng tôi quyết định bỏ trốn và vui vẻ làm điều đó! Chúng tôi có thể tận hưởng việc kết hôn, ngừng căng thẳng về ngày tháng và vẫn mong chờ những lễ kỷ niệm lớn của chúng tôi khi virus biến mất.", Krey nói với Insider qua email.

Cặp vợ chồng thích phiêu lưu đã đi du lịch cùng nhau, họ quyết định tổ chức một "đám cưới cheo leo trên vách đá", điều thực sự đúng với bản chất táo bạo của họ. 

Họ đã đính hôn trên đỉnh núi Kilimanjaro, Kenya.

"Nếu chúng tôi không thể tổ chức các lễ kỷ niệm lớn mà chúng tôi đã lên kế hoạch thì chúng tôi muốn làm một điều gì đó vui vẻ và mạo hiểm thay vào đó.", Krey nói.

Họ đã lên kế hoạch cho toàn bộ sự kiện trong 2 ngày và chọn Utah vì đó là nơi dễ dàng nhất. Bạn bè tình nguyện giúp họ làm tóc, trang điểm, chụp ảnh, quay video, livestream và cả việc kéo các sợi dây.

Krey và Bowles trong buổi lễ của họ.

Vào ngày 20/4, Krey và Bowles đã trao lời thề trong khi họ đang treo trên dây. Krey cầm bó hoa của cô bằng một tay và sợi dây bằng tay kia. Sau đó, cô thay một bộ váy cưới truyền thống để chụp ảnh giữa những vách đá đỏ nổi tiếng của Utah.

Krey tạo dáng chụp ảnh cưới.

Lời khuyên của cô cho các cặp vợ chồng khác nếu phải suy nghĩ lại về kế hoạch đám cưới là cứ tiếp tục và kết hôn. "Hãy thực hiện! Đó là liều thuốc giảm căng thẳng lớn nhất để có thể ngừng lập kế hoạch cho chuỗi ngày không xác định. Bạn và người ấy là vấn đề quan trọng nhất trong ngày đặc biệt của bạn, vì vậy hãy vui vẻ với nó và suy nghĩ về các lễ kỷ niệm lớn sau này." cô nói.

Theo Insider