Cô bạn gây sốt với loạt biểu cảm "hết hồn" trong ảnh kỷ yếu: "Mình bị ngã xuống 2 lần nhưng may mà rơi đè lên một bạn nam"

Cô bạn bị cả nhóm nam sinh tung lên rồi “rơi tự do” với loạt biểu cảm bá đạo trong bộ ảnh kỷ yếu có "một không hai" này chắc chắn là đề tài hot nhất hôm nay rồi!

Với những bộ ảnh kỷ yếu hay ho ngày nay của các cô cậu học trò thì khỏi phải bàn tới muôn vàn những style chụp "bá đạo". Mỗi năm dân tình lại được thỏa sức ngắm nhìn những siêu phẩm kỷ yếu với sự đầu tư công phu, ý tưởng sáng tạo, trong đó không thể thiếu các trò chơi vận động. Điểm nhấn luôn được các cô cậu học trò chú ý chính là kiểu “vinh danh người chiến thắng”.

Màn tung hứng điển hình được các bạn học sinh lớp 12A4 trường THPT Lộc Ninh.

Mới đây, những bức ảnh của các bạn lớp 12A4 trường THPT Lộc Ninh, Bình Phước đã gây sốt mạng xã hội. Loạt ảnh gây chú ý với điểm nhấn là nhóm bạn nam tung một bạn nữ lên trên không và biểu cảm của cô bạn này mới thật sự “hết hồn”...

Biểu cảm hài hước và vô cùng đáng yêu của bạn nữ.

Cùng với đó, những bức ảnh này còn gây thích thú bởi trang phục của các bạn học sinh diện trên người. Tất cả các bạn đều mặc quần áo bà ba giống hệt nhau với áo màu nâu ngả màu da cam, quần màu đen cùng chiếc khăn quen thuộc của vùng Nam Bộ.

Bạn Lê Thị Linh Chi, nhân vật chính trong bức hình có biểu cảm hài hước này, chia sẻ: “Thực sự là lúc ấy mình vừa hồi hộp, vừa sợ, vừa lo không biết ngã xuống có đau không. Nhưng mà 'ăn chơi thì sợ gì mưa rơi', 3 năm mới có một lần nên phải xõa tới bến mới thôi!

Các bạn cũng phải tung mình lên mấy lần thì anh nháy mới bắt được khoảnh khắc này. Mình bị ngã xuống 2 lần nhưng may mà rơi đè lên một bạn nam nên mình không bị đau. Còn bạn nam kia chắc là đau lắm! (cười)”.

Mặc dù có chút sợ nhưng Linh Chi vẫn rất vui vẻ khi được chơi trò chơi "bá đạo'"này!

Ngay sau khi đăng tải bài viết đã thu về tới hàng nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ. Ai nấy đều rất thích thú với biểu cảm đáng yêu hết sức của bạn nữ. Nhiều người còn để lại những bình luận hài hước như “rơi tự do” hay “gương mặt kiểu xúc động mạnh”, “chỉ sợ ở dưới không đỡ”, “chơi 1 lần rồi sợ mãi mãi”...

Khuôn mặt thể hiện rõ sự hoang mang ấy nhưng khi được hỏi nếu được chơi lại thì có chơi trò này nữa không, Linh Chi không ngần ngại trả lời: “Tất nhiên là có rồi! Mặc dù hơi sợ chút nhưng mà vui lắm! Không tin mọi người cứ thử mà xem”. Chính những khoảnh khắc vui đùa hồn nhiên thế này mới là những kỉ niệm tươi đẹp nhất của tuổi học trò mà chẳng ai có thể gặp lại lần nữa trong cuộc đời này.

Hãy cùng ngắm thêm những hình ảnh “bá đạo” trong bộ kỷ yếu này.

Là người hài hước và có khuôn mặt vô cùng biểu cảm, Linh Chi luôn dẫn đầu trong các trò vui của lớp.

Ngoài Linh Chi thì các bạn trong lớp 12A4 đều “quẩy” nhiệt tình trong buổi chụp kỷ yếu này.

Trang phục áo bà ba truyền thống được các bạn học sinh kết hợp vô cùng độc đáo và sáng tạo.

Nhìn những tấm hình như thế này ai ai cũng phải công nhận độ “lầy” của lớp 12A4.

Mỗi người một cá tính, một màu sắc riêng tạo nên kỷ niệm đáng nhớ trong quãng đời học sinh.

Bộ ảnh của lớp 12A4, trường THPT Lộc Ninh được rất nhiều người yêu thích.

Theo Tiin.vn