Dửng dưng ngồi lên san hô, Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh bị lên án vì phá hoại tài nguyên biển

Cặp đôi nhận nhiều lời chỉ trích khi ngồi lên rạn san hô.

Mới đây, Quang Vinh chia sẻ clip trải nghiệm tại đảo Ngọc Phú Quốc cùng với một người em là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, trong đó có đoạn lặn ngắm san hô. Hai người đã có hành động ngồi lên rạn san hô để chụp hình và quay clip, xem đến phần này nhiều người hâm mộ cho rằng đây là hành động phá hoại cảnh quan thiên nhiên và gây thay đổi hệ cân bằng sinh thái.

Bảo Ngọc phản ứng cực phũ khi được khuyên quay lại với chồng cũ Hoài Lâm: "Do số trời rồi"

Journey of Youth (JOY), tổ chức phi lợi nhuận thường hoạt động giúp đỡ các địa phương khó khăn, bảo vệ di sản, môi trường để lại bình luận phía dưới clip:  “Là người nổi tiếng và thường xuyên đi du lịch như ca sĩ Quang Vinh, thậm chí anh từng chia sẻ trong 1 clip khác đã tham gia trồng san hô, thì phải nhận thức rõ những hành động vừa rồi tại Phú Quốc đã xâm hại nghiêm trọng san hô như thế nào.

Có thể hai nhân vật ở đây chỉ là nạn nhân của tour du lịch này, nhưng không thể bao biện cho sự thiếu hiểu biết. Hãy nói không với những hình thức du lịch phá hoại, vì sự an toàn của chính các bạn cũng như bảo tồn môi trường. San hô mà Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh ngồi lên là san hô khối, tên khoa học là Porites.

Bình luận chỉ trích Quang Vinh.

Vinh nói em có dám snorkeling không? Mình bảo em chưa thử bao giờ nhưng em tin anh. Thế là theo Vinh ra đảo lặn mà bụng thầm nghĩ: Mình đúng thật là xấu hổ khi đến tuổi này mới được ngắm san hô lần đầu... Nhưng mà không sao, mình sẽ từ từ trải nghiệm hết những điều khó nhằn nhất trong cuộc đời này”- Phạm Quỳnh Anh tiết lộ.

Giữa tin đồn đi thử đồ cưới, Sơn Tùng bị đào lại "lời hứa" sẽ cưới Thiều Bảo Trâm năm 28 tuổi