Cần gì đi Đà Nẵng khi ngay sát Hà Nội cũng có cầu khóa tình yêu "mới toe" lãng mạn hơn phim Hàn

Với khung cảnh thiên nhiên đặc sắc mang hơi thở yên bình và đầy mộng mơ, bạn sẽ bị mê mẩn bởi Hồ Yên Trung đầy hoang sơ ngay gần Hà Nội. Nơi đây còn có vườn Địa Đàng và cầu khóa tình yêu siêu đẹp để các bạn có thể check in chụp ảnh nữa đó! Cùng We25 khám phá nhé. 

 Được ví như “Đà Lạt thu nhỏ” của Quảng Ninh, hồ Yên Trung thuộc thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh luôn mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng và hoang sơ với rừng thông ôm lấy những con đường và hồ nước trong lành quanh năm.

Đến Hồ Yên Trung, bạn có thể trải nghiệm thuê thuyền nan lướt mái chèo bồng bềnh trên mặt hổ yên ả, dạo chơi giữa lòng hồ để cảm nhận toàn cảnh không gian thiên nhiên kỳ vĩ diệu kỳ nơi đây. Giá thuê thuyền cũng rất rẻ, chỉ khoảng 30.000 đ/ giờ. Bạn cũng có thể thuê xe đạp rồi thư thả đạp xe dạo quanh hồ, cảm giác thật nhẹ nhõm và dễ chịu. Tuy nhiên nếu bạn muốn thuê thuyền hay xe đạp thì phải đặt cọc hoặc để lại chứng minh thư nhé.

Hai bên đường phủ một màu xanh mướt của những rặng thông khiến bạn tưởng như đang đi giữa những triền thông trên cao nguyên Đà Lạt. Khung cảnh yên bình, xanh mát của hồ Yên Trung dần hiện ra, thu vào tầm mắt du khách. 

Ngay từ con đường nhỏ đi vào du khách như lạc vào một không gian hoàn toàn khác với thành phố ồn ào, náo nhiệt. Ấn tượng đầu tiên khi đến nơi đây là một màu xanh mát mắt của những rặng thông mã vỹ trải dài hai bên đường.

Khung cảnh yên bình, xanh mát của hồ Yên Trung dần hiện ra. Hồ rộng, mặt nước phẳng lặng, xanh mát, giữa hồ là những đảo đất nhỏ được phủ cây xanh khiến bạn như có cảm giác đang lạc vào một không gian đầy mê hoặc.

Ngoài ra, để đắm chìm trong không gian đầy mê hoặc ấy, bạn còn có thể đi dạo ven hồ dưới hàng cây xanh mát, ngồi nghỉ trên những thảm cỏ để hít thở không khí trong lành, xua tan đi bao mệt mỏi muộn phiền của cuộc sống. 

Cầu Tình yêu được xây dựng theo lối kiến trúc những cây cầu treo ổ khóa tình yêu,  Cầu Tình yêu được xây dựng dựa trên ý tưởng từ những cây cầu treo ổ khóa tình yêu nổi tiếng trên thế giới như Milvio (Ý) hay Tretriakovsky (Nga).

Phóng tầm mắt ngắm cảnh mặt hồ phẳng lặng, những rặng thông xanh rì rào trong gió mà còn được thả bộ trên những con đường mòn bình yên, lãng mạn. Đặc biệt, khu du lịch sinh thái này còn có điểm cắm trại, khu phục vụ ăn uống với nhiều món ăn dân giã.

Ảnh : @instagram

Quá đẹp đúng không nào? Thêm một địa điểm cuối tuần cho team Hà Nội sống ảo cháy máy cùng bạn bè đây rồi. Còn chần chờ gì nữa mà không note ngay địa chỉ của Hồ Trung Yên và set kèo ngay thôi. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848