Đúng "oan gia ngõ hẹp", ai ngờ Hà Hồ chân dài hơn nhưng lại bại trận trước đối thủ truyền kiếp Minh Hằng

Hai mỹ nhân "không mấy ưa nhau" đã không ít lần đụng hàng từ trang phục sự kiện, đi diễn cho đến style đời thường.

Là cặp đôi oan gia của showbiz Việt, công khai đá xéo nhau song Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại có những lần ăn mặc giống nhau đến choáng ngợp. Sau ồn ào chèn ép nhau tại The Face Vietnam, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng luôn cố gắng tránh đụng mặt nhau ở các sự kiện. Những tưởng cả hai đều không muốn dính líu gì đến nhau, nhưng cứ liên quan đến váy áo là lại ca bài ca đụng hàng.

Xét về vóc dáng, gout thẩm mỹ và độ sang chảnh thì có lẽ Hà Hồ chiếm ưu thế hơn hẳn Minh Hằng nhưng không vì thế mà giọng ca "Em xin anh" thất thế trong những lần đụng độ, cũng có lúc, người đẹp "chiến thắng" "Nữ hoàng giải trí".

Cả hai người đẹp đều vô cùng lộng lẫy trong thiết kế của Zuhair Murad, thật khó phân định xem ai đẹp hơn.

Chiếc váy mà Minh Hằng mặc trong MV hồi cuối năm 2017 cũng được Hồ Ngọc Hà mặc trước đó. Tuy mặc sau nhưng với kiểu tóc búi, trông Minh Hằng có vẻ kiêu sa hơn.

Trong một lần khác xuất hiện tại sự kiện, Minh Hằng đã trở thành tâm điểm với chiếc đầm xuyên thấu đính hạt trai vô cùng sexy. Và Hà Hồ cũng diện một thiết kế có kiểu dáng tương tự do NTK Lý Quí Khánh thiết kế riêng cho cô. Lần này, cả hai mỹ nhân đều biết được ưu điểm của mình là mình hạc xương mai nên tận dụng kiểu thiết kế cổ yếm thế này.

Khi đi diễn, cả hai người đẹp đều đọ vẻ sexy bằng những bộ bodysuit thế này. Và lần này, cả hai cùng có ý tưởng về chiếc đầm đan dây vàng.

Ngoài thời trang biểu diễn và tham dự sự kiện, Hà Hồ và Minh Hằng còn đôi ba lần "đụng" cả street style, trong đó phải kể đến mẫu quần jeans ống loe cạp cao này. Phần đông ý kiến đều cho rằng Hà Hồ diện chiếc quần này đẹp hơn Minh Hằng, cả về khoản phối đồ lẫn vóc dáng.

Trong 2 chuyến du lịch khác nhau, Minh Hằng và Hà Hồ đã cùng khoe dáng với chiếc váy trắng đính sticker nhí nhảnh.

Chiếc chân váy màu vàng mù tạt trẻ trung cũng được cả 2 người đẹp trưng dụng. Trong khi Hà Hồ chọn phong cách nữ tính, phóng khoáng thì set đồ của Minh Hằng lại thiên về sự năng động, khỏe khoắn.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Kelly kể khổ 8 năm "dao kéo" đầy đau đớn, Khánh Linh chỉ vào nói một câu nghe xong chỉ muốn "gục ngã"!