Cát Phương bị chỉ trích vì thả icon mặt cười "ha ha" khi Hồng Vân buồn bã tiếc thương Anh Vũ

Giữa không khí tang thương đau buồn, status của Cát Phượng được cho là quá sai.

Sự ra đi của NS Anh Vũ đã để lại trong lòng anh em bạn bè đồng nghiệp cùng người hâm mộ sự tiếc nuối không nhỏ. Rất nhiều nghệ sĩ đã đứng ra giúp đỡ việc đưa NS Anh Vũ về nước, đặc biệt NSND Hồng Vân. Không chỉ có vậy, chiều qua, NSND Hồng Vân cùng một vài người đồng nghiệp còn đến nhà của NS Anh Vũ để động viên, an ủi mẹ của anh đồng thời bàn kế hoạch tổ chức tang lễ cho nam diễn viên tài hoa bạc mệnh.

Nghệ sĩ Hồng Vân - Minh Nhí đến nhà an ủi, động viên mẹ của nghệ sĩ Anh Vũ. 

Chia sẻ về câu chuyện này trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân viết: “Đến nhà em trong chiều nay để an ủi mẹ, bàn kế hoạch tổ chức tang lễ cho em cũng như trao tấm lòng của bạn bè đồng nghiệp và khán giả gần xa cho em. Gần 700.000.000 đồng trong đó 2/3 là tiền của đồng nghiệp dành cho em từ Nam ra Bắc, trong và ngoài nước thì mới thấy được mọi người thương em biết là bao.

Không thể cầm được nước mắt khi đến căn nhà đơn sơ em sống với ba má, má khóc và nói rằng: ‘Tâm nguyện của nó là phải sửa được căn nhà cho má mát mẻ và bớt hầm để ba má sống thọ nên show diễn lớn hay nhỏ, trong hay ngoài nước Vũ đều nhận mặc dù sức khoẻ không hề tốt. Bữa Vũ đi diễn bên Mỹ có hẹn với má là 25/4 con về, má khóc nghẹn và không nói được nữa. Bé Dung em gái út nghẹn nghào khóc: ‘Em nói anh thôi sức khoẻ không có thì ở nhà có gì ăn nấy đừng ráng nữa vậy đó mà không chịu nghe, cứ muốn sửa nhà cho ba má để ba má sống được lâu hơn! Em nghe không Vũ? Vậy sao em lại đi trước ba má vậy Vũ? Mong gặp lại em quá”.

Diễn viên Cát Phượng bất ngờ thả một icon mặt cười trái tim dưới phần bình luận. 

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại bình luận đầy xúc động, bày tỏ niềm tiếc thương NS Anh Vũ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là diễn viên Cát Phượng lại bất ngờ thả mặt cười trái tim dưới status này. Hành động của cô đã ngay lập tức gây tranh cãi, nhiều người cho rằng nó hoàn toàn không phù hợp trong thời điểm hiện tại và chỉ trích nữ diễn viên vô duyên. Cư dân mạng còn tặng lại cho Cát Phượng rất nhiều icon phẫn nộ.

NS Anh Vũ và Cát Phượng cũng từng có cơ hội làm việc cùng nhau. 

Tuy nhiên, cũng có một số người bênh vực và nghĩ rằng icon của Cát Phượng chỉ đơn giản là muốn bày tỏ sự đồng cảm với chia sẻ của NSND Hồng Vân mà thôi.

Trước những luồng ý kiến trái chiều hướng về phía mình, Cát Phượng giải thích thực chất icon của mình là đang bày tỏ tình cảm với hành động đẹp của NSND Hồng Vân, chứ không có ý gì khác.

Tin liên quan: 

Cứ tưởng là Hoa hậu "nghèo" nhất, ai ngờ Đỗ Mỹ Linh mua túi 30 triệu chỉ để đựng hoa quả?

Mặc gái thả thính, Quang Đại - Thiên Minh lộ ảnh đeo nhẫn đôi ngón áp út, về chung nhà rồi!