Lộ bảng điểm kém khi sắp thi đại học, nữ sinh nổi tiếng Sài thành lên tiếng giải thích

Sắp "lên thớt" trong kỳ thi đại học nhưng mới đây, Võ Ngọc Trân lại vướng vào hàng loạt lùm xùm. Một trong số đó là việc lộ bảng điểm kém cùng lời phê "cần chú ý môn Hóa".

Võ Ngọc Trân được cho là bị lộ bảng điểm kém. Mới đây, hình ảnh về một bảng điểm được cho là của cô bạn do ai đó cố tình chia sẻ lên MXH. Có thể thấy chủ nhân của bảng điểm này có thành tích khá khiếm tốn khi cả hai học kỳ học lực đều chỉ xếp hạng trung bình và thậm chí hạnh kiểm còn bị xếp hạng yếu.

Lời phê của giáo viên trong phiếu điểm nói trên cũng không mấy tích cực: "Cần chú ý môn Hoá, nếu học ban tự nhiên thì cần chú ý hơn nữa. Chú ý môn Anh để không bị khống chế vào năm học sau. Còn vi phạm kỷ luật rất nhiều. Ý thức kỉ luật kém, làm ảnh hưởng đến thi đua của tập thể. Chưa nghiêm túc và chưa có tiến bộ trong việc thực hiện nội quy. Cần cố gắng nhiều hơn nữa".

Ảnh 1: Lộ bảng điểm kém - We25.vn

Bảng điểm này có lẽ khiến nhiều người bất ngờ vì từ trước tới giờ, Võ Ngọc Trân luôn thể hiện mình là một người chăm chỉ và luôn chú tâm vào việc học hành. Cô nàng còn từng đạt giải nhì trong kì thi học sinh giỏi môn Văn cấp thành phố.

Trả lời về bảng điểm không mấy sáng sủa, cô bạn Ngọc Trân không phủ nhận mà chia sẻ rằng: "Mình không có gì để thanh minh. Ở hiện tại mình thấy mình tốt là được". Trên Instagram, Ngọc Trân còn đăng một story với nội dung: "Để yên cho tôi thi được không...".

Bảng điểm nói trên được tung ra gần như cùng thời điểm với hình ảnh một cô gái khá giống Võ Ngọc Trân đang "chỉnh sửa" nhan sắc khiến dân tình xôn xao. Nữ sinh hot nhất Sài Gòn từng khẳng định 100% rằng mình chưa hề phẫu "chỉnh sửa". Ngoài ra, một tấm ảnh đăng kèm được cho là quá khứ kém xinh của Võ Ngọc Trân cũng khiến dân tình phải đặt câu hỏi về nhan sắc thật của nữ sinh này.

Ảnh 2: Lộ bảng điểm kém - We25.vn

Ảnh 3: Lộ bảng điểm kém - We25.vn

Về những hỉnh ảnh nói trên, Ngọc Trân cho biết: "Trong ảnh là một người giống mình có tên H.T. Mình đã nhắn tin với chị chủ của spa đó và chị ấy đã xác nhận đây là H.T chứ không phải mình".

Ảnh 4: Lộ bảng điểm kém - We25.vn

Ảnh 5: Lộ bảng điểm kém - We25.vn

Võ Ngọc Trân là nữ sinh trường THPT Bình Hưng Hoà (Sài Gòn), nổi đình nổi đám từ đầu năm 2018 với vẻ ngoài xinh đẹp. Hình ảnh của Ngọc Trân còn được tờ báo China Time của Trung Quốc và tờ Sports Seoul của Hàn Quốc đăng cùng nhiều mỹ từ ca ngợi. Hiện tại, Instagram của 10x này có hơn 460k người theo dõi dù cô bạn không hoạt động nghệ thuật.

Theo Helino.vn


Tham gia cuộc thi "Checkin-holic" tìm kiếm gương mặt đại sứ du lịch thương hiệu Check in Vietnam để có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

✅ Gửi bài dự thi qua link: http://bit.ly/2I2aMTG 

✅ Gửi bài tới Group Check in Vietnam (www.fb.com/groups/vietnamlovers/)

Thông tin chi tiết cuộc thi truy cập tại https://we25.vn/checkin-holic/

"Checkin-holic, More summer, please!"

"Info" nữ sinh mặc áo dài đi giày bata, đã xinh đẹp lại sở hữu bảng điểm cực khủng