Bị bắt gian tại giường, Quốc Trường vẫn "đá xéo" thầy giáo sốt rét vào nhà nghỉ ôm nữ đồng nghiệp

Đỉnh cao của tập 42 "Về nhà đi con" chính là cảnh Vũ bị bắt tại trận trong khách sạn cùng gái lạ. Đến đây, chàng Vũ Sở Khanh khiến dân tình hoàn toàn thất vọng vì lý do đưa ra quá quen thuộc.

Sau nhiều lần thả thính, Vũ cuối cùng cũng có một cuộc hẹn riêng với cô gái xinh đẹp anh gặp trong chuyến trăng mật. Tuy nhiên, đây lại là bẫy thính độc khiến Vũ công tử phải cay cú nhớ đời.

Nếu Vũ đang sung sướng bên người đẹp, thì Thư lại cô đơn, buồn chán, hụt hẫng trong chính cuộc hôn nhân của mình. Trên đường trở về khách sạn, Thư tình cờ nghe thấy cuộc nói chuyện của hai người đàn ông nọ, về việc sắp bẫy một ai đó để lấy tiền.

Ngay lập tức, Thư chợt nhớ ra hai người trước mặt chính là đồng bọn của cô gái mà Vũ để ý. Với linh cảm của người vợ, Thư nhanh chóng hiểu ra Vũ sắp gặp chuyện chẳng lành.

Đúng như dự cảm của Thư, khi Vũ và cô gái xinh đẹp nọ đang ôm hôn thắm thiết, thì hai người đàn ông lạ mặt bất ngờ xuất hiện. Vừa vào cửa, một trong hai người đã tự xưng là chồng của cô gái, vừa mắng chửi Vũ xối xả, vừa rút điện thoại quay lại toàn cảnh vụ bắt gian tại giường.

Sự xuất hiện của hai người đàn ông khiến Vũ có phần luống cuống, lo sợ. Ban đầu, Vũ giải thích với người tự xưng là chồng của cô gái rằng giữa hai người là hoàn toàn trong sạch, vì người đẹp kêu lạnh, nên anh mới cởi đồ để sưởi ấm thân nhiệt cho cô. Lý do mà Vũ đưa ra khiến dân tình nhớ đến vụ ồn ào trên mạng xã hội trước đây về vị thầy giáo "lên cơn sốt rét" phải vào nhà nghỉ ôm nữ đồng nghiệp. Lời chối tội vừa hài hước, vừa mỉa mai khiến khán giả ngán ngẩm Vũ. Về phần cô gái kia, cô lại liên tục kêu oan, tố cáo với chồng Vũ là người dụ dỗ cô ta làm chuyện xấu, Vũ đã hiểu mình bị gài bẫy tống tiền.

Đúng lúc gặp nạn, Thư, Linh và Dũng bất ngờ xông vào, người quay phim, người chụp ảnh đánh Vũ "lên bờ xuống ruộng". Thư còn đỉnh cao gào thét đúng chuẩn màn đánh ghen nhớ đời, thậm chí còn cướp được điện thoại của đám thanh niên. Chỉ trong vài phút, Thư chứng tỏ khả năng nhập vai đỉnh cao, khiến khán giả hả hê. Đúng là Vũ phải "tu 7 kiếp" mới lấy được người vợ vừa xinh, vừa khéo, vừa thông minh như Thư. Ấy thế mà anh lại không biết trân trọng.

Cộng đồng mạng bái phục chiêu trò của Thư

Cứu Vũ một bàn thua trông thấy, nhưng Thư cũng chẳng mấy vui vẻ gì khi cưới được một ông chồng suốt ngày "đứng núi này trông núi nọ", lăng nhăng, chơi bời. Sau chuyện bị gài bẫy lần này, nếu Vũ còn chưa rút ra bài học kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân, thì có thể trong tương lai, anh chàng sẽ phải hối hận vì không biết trân trọng người vợ của hiện tại.

Xem thêm: Bằng chứng chính xác bố Bảo là Rooster mà Dương thầm yêu suốt 5 năm, chị Huệ thành tình địch?