Võ Hoàng Yến thừa nhận từng làm "người thứ ba", nghi vấn chen ngang Hà Hồ - Cường Đô La?

Trên sóng truyền hình mới đây, Võ Hoàng Yến đã chính thức thừa nhận cô từng là "tiểu tam", tuy nhiên, ở khía cạnh nào đó, bản thân nữ siêu mẫu cũng là một nạn nhân. 

Mới đây, tham gia chương trình "Bữa trưa vui vẻ" trên VTV6, siêu mẫu Võ Hoàng Yến lần đầu kể về câu chuyện đường tình duyên trắc trở của mình dù từ trước đến nay cô vẫn được biết đến là một người đẹp khá kín tiếng. 

Vừa biểu diễn bản hit của Lệ Quyên "Nếu em được chọn lựa", Võ Hoàng Yến vừa khóc nức nở vì nhớ về mối tình cũ của mình. "Trước đây, tôi trải qua một cuộc tình khá giống lời ca khúc này cho nên khi hát lại nhớ đến và không kiềm chế được cảm xúc. Không còn nhớ đến người đàn ông đó, nhưng nhớ lại thời gian mình trải qua thì mình khóc thôi. Với người con gái nào cũng có giai đoạn khó khăn, vấp ngã trong chuyện tình cảm và cần mạnh mẽ, vấp ngã từ đâu thì đứng dậy từ đó" - Võ Hoàng Yến tâm sự. 

Võ Hoàng Yến thừa nhận mình từng làm "người thứ ba" trên sóng truyền hình. 

Bên cạnh cảm xúc nghẹ ngào khi nói về chuyện tình cũ, Võ Hoàng Yến thẳng thắn thừa nhận trong quá khứ, cô từng làm "người thứ ba". Việc làm "người thứ ba" chắc chắn là đáng trách rồi nhưng theo như chia sẻ của Võ Hoàng Yến thì trong câu chuyện tình ái này, ở một khía cạnh nào đó, cô cũng là nạn nhân. 

"Thực ra, khi đến với nhau, tôi biết anh từng có vợ. Nhưng khi đó, anh ấy nói đã ly thân với cô gái đó rồi. Người đàn ông này rất trẻ, thuộc thế hệ 8X" - HLV The Face Vietnam mùa thứ ba giãi bày. 

Sau mối tình này, Võ Hoàng Yến quyết định sẽ không yêu những người đàn ông trẻ tuổi nữa. Nguyên nhân là bởi cô không biết những người trẻ tuổi có thật lòng với mình hay không và câu trả lời có lẽ là: "Không". 

Nữ siêu mẫu từng vướng tin đồn chen ngang vào hôn nhân của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. 

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến cũng dành lời khuyên cho các cô gái trẻ nên tỉnh táo, rõ ràng khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó để tránh gặp phải hoàn cảnh giống mình: "Tôi khuyên các bạn gái, khi bắt đầu mối quan hệ nào đó cần hỏi rõ. Nếu người đàn ông nói anh đã ly thân rồi, đã ly dị vợ rồi thì hãy tìm mọi cách tìm hiểu xem có chính xác hay không. Tránh trường hợp chúng ta rơi vào chuyện tình cảm ngày càng sâu đậm. Rồi đùng một cái, một ngày nào đó, cô vợ biết được thì hóa ra mình là 'người thứ ba'. Cá nhân tôi vốn rất ghét, có nguyên tắc không bao giờ là 'người thứ ba'. Đến khi rơi vào thế là 'người thứ ba', mình không hề muốn. Khi bị phát hiện, mình vừa xấu hổ, vừa tự ái, lòng tự tôn của mình bị giảm xuống nữa... Chính vì thế, khi quyết định tiến tới với người đàn ông, chúng ta phải biết rõ họ là người có ràng buộc hay chưa".

Cô khuyên các cô gái trẻ nên tìm hiểu kỹ tình trạng quan hệ của đối phương trước khi tiến đến với họ. 

Chia sẻ của Võ Hoàng Yến đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Nhiều người ngay lập tức liên hệ đến nghi vấn Võ Hoàng Yến từng bị cho là "người thứ ba" chen ngang vào chuyện tình cảm của Hà Hồ và Cường Đô La khiến cuộc hôn nhân của cặp đôi này đổ vỡ. So sánh với lời chia sẻ của Võ Hoàng Yến thì cũng khá trùng hợp bởi thời điểm đó, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng đang trục trặc, vị doanh nhân phố núi sinh năm 1982, cũng thuộc thế hệ 8X. Thời điểm vướng nghi vấn này, Võ Hoàng Yến đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết đã nhắn tin cho Hồ Ngọc Hà để giải thích mọi chuyện nhưng không nhận được hồi âm từ giọng ca người Quảng Bình. 

Sau chuyện tình với người đàn ông thuộc thế hệ 8X, Võ Hoàng Yến quyết định sẽ không yêu đàn ông lớn tuổi nữa. 

Về sau này khi có cơ hội gặp lại nhau, Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến chọn cách "lơ đẹp" đối phương.

Tin liên quan: 

Nhã Phương xinh đẹp rạng rỡ đi ăn cùng gia đình, lần đầu để lộ hình ảnh con gái?

MiDu đăng ảnh gợi cảm "chết người" nhưng Phan Thành lại bị gọi tên vì "đáng thương lắm"?