Chưa dừng lại, Midu tiếp tục mua thêm màu mới cho bộ sưu tập váy 6 chiếc cùng 1 kiểu của mình

Yêu thích mẫu đầm hai dây này đến mức Midu còn sắm cho mình 6 gam màu khác nhau để mặc dần.

 

Mới đây, hotgirl đời đầu - Midu đã khiến fans "nức nở" bởi nhan sắc không tì vết, tựa thiên thần trong chiếc đầm hai dây, bó sát. Với gam màu hồng pastel, Midu không cần quá cầu kỳ, chỉ cần mái tóc xoăn nhẹ nhàng, một chút son môi đỏ là đủ nổi bật. 

Quả thực chiếc váy đã giúp Midu khoe được bờ vai trần mềm mại cùng phần cổ cao thanh thoát của mình cùng làn da trắng mịn màng, nõn nà. Vẻ đẹp trẻ trung này của Midu khiến ai cũng ngỡ ngàng khi biết người đẹp đã bước qua tuổi 30. 

Mấy năm trở lại, Midu hầu như ít hoạt động nghệ thuật. Tên tuổi cô gắn liền cùng cuộc tình ồn ào với thiếu gia số 1 Sài thành, dẫu vậy người đẹp 30 tuổi vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Có lẽ chính bởi sự khôn khéo, đời tư sạch sẽ không scandal tự tạo khiến Midu ngày càng được lòng fan.

 

Vốn quen thuộc với hình ảnh nữ tính, dịu dàng, kín đáo nhiều năm, bỗng dưng chuyển sang style quyến rũ, gợi cảm, khán giả thắc mắc làm sao "khổ chủ" có thể thay đổi tủ quần áo của mình trong vòng "một nốt nhạc" như thế. Hóa ra đây là bí quyết của người đẹp: Cùng một chiếc váy nhưng Midu tậu hẳn 6 màu khác nhau để thay đổi. 

 Từ hồng, cam, nude đến đen, đỏ, xanh...bất kỳ màu sắc nào cũng làm nổi bật nhan sắc của Midu. 

 

Trọn bộ ảnh từ thời "đóng bỉm" của "siêu nhọ" Tom Holland xem là muốn đi "sản xuất ngay 1 đứa"!