Chăm sóc da cẩn thận là vậy nhưng Lê Quyên cũng có lúc gặp vấn đề như bao chị em

Tưởng rằng Lệ Quyên vốn sở hữu làn da đẹp hoàn hảo, thế nhưng mới đây, người đẹp đã vô tình tiết lộ nhược điểm ở da, ấy là tình trạng nổi mụn.

Là một nghệ sĩ thường xuyên phải trang điểm dày cộm khi lên sân khấu, chăm sóc da sau những giờ trang điểm là điều gần như bắt buộc đối với những người đẹp và ca sĩ Lệ Quyên cũng không phải ngoại lệ, nhất là cô lại chuộng cách trang điểm đậm đà, sắc nét. 

Dù có thường xuyên chăm sóc da đủ các bước nhưng cũng có lúc họ gặp phải những vấn đề đau đầu của chị em phụ nữ  - đó là nổi mụn trên mặt. Cụ thể, Lệ Quyên viết: “Cần lắm một người đánh thật đau vào tay mỗi khi thấy chuẩn bị nặn mụn”, kèm theo đó là bức hình đang đắp mặt nạ dưỡng da. Có lẽ, như nhiều phụ nữ khác, nữ ca sĩ tuổi U40 cũng phải đối mặt với tình trạng nổi mụn, gây mất thẩm mỹ cho làn da.

Dù đã bước sang tuổi 39 nhưng Lệ Quyên cho tới hiện tại vẫn xuất sắc duy trì vẻ ngoài vô cùng hút mắt, trẻ trung chẳng thua kém các cô gái đôi mươi. Bên cạnh vóc dáng hoàn hảo, nước da trắng mịn, căng tràn sức sống của Lệ Quyên cũng là điều khiến không ít người xuýt xoa, ngưỡng mộ. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ thường xuyên gây ấn tượng bởi mặt mộc đẹp không chút tì vết.

Được biết, Lệ Quyên lâu nay luôn rất đầu tư cho khoản skincare, bao gồm đầy đủ các bước chăm sóc da cơ bản, đặc biệt là đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da. Bởi như nhiều người vẫn biết, khi da khô, mất nước sẽ dễ dàng bị lão hoá, xỉn màu và xuất hiện nếp nhăn. Việc đắp mặt nạ thường xuyên chính là cách giúp Lệ Quyên bổ sung các vitamin và dưỡng chất cần thiết để tăng sức đề kháng cho da, giúp đẩy lùi lão hoá, đem tới một làn da căng mịn, sáng bóng.