"Rắc thính" miệt mài khắp MXH, người yêu cũ Ngọc Thảo đã có bạn gái mới bánh bèo sang chảnh

Sau chuyện tình lãng mạn với hot girl Ngọc Thảo, thiếu gia Việt Kiều Tuấn Hải được xem là "ông hoàng trong làng rắc thính". Công sức của anh cuối cùng đã được đền đáp với màn khoe người yêu cực ngọt ngào.

Nằm trong danh sách người yêu cũ dài hàng cây số của hot girl Ngọc Thảo, nhưng Tuấn Hải được dân tình quan tâm hơn cả. Phần vì anh có vẻ ngoài điển trai, học thức, phần vì liên tục dính tin đồn quay lại với nàng hot girl xinh đẹp. Không chỉ thế, Tuấn Hải chẳng biết ăn ở ra sao mà khi chia tay bị Ngọc Thảo "gọi hồn" chỉ trích trong các bài đăng của mình. "Gửi người yêu cũ, cả đời còn lại tôi không muốn gặp anh lần nữa... nên xin anh đừng nhắc đến tôi".

Từ khi bị "đá" không thương tiếc, thiếu gia Tuấn Hải nhiệt tình "rắc thính" khắp mạng xã hội. Thậm chí, chàng thiếu gia này từng vướng nghi án hẹn hò Vũ Thu Hoài. Thế nhưng sau khi MC Thu Hoài công khai bạn trai mới, được yêu chiều hết mực thì Tuấn Hải cũng úp mở việc có tình mới.

 


Nghi án này bắt nguồn từ việc chàng thiếu gia công khai bên một cô gái trên xe ô tô. Thậm chí, cô nàng này còn ngồi ở một tư thế có phần nhạy cảm khi gác chân lên đùi bạn trai.

Dù chưa lộ rõ mặt nhưng qua đôi giày có thể đoán tình mới của chàng thiếu gia này là một cô nàng khá điệu đà, nữ tính. Với động thái mới nhất, nhiều người đoán việc tình cũ Ngọc Thảo công khai bạn gái mới chỉ còn là vấn đề thời gian nữa thôi.