Quỳnh Anh khoe bức ảnh đầu tiên bên gia đình sau khi lấy chồng nhưng gây chú ý vẫn là gương mặt mộc và bộ quần áo ngủ thùng thình như "giấu bụng"

Bức ảnh bên đại gia đình của Quỳnh Anh và Duy Mạnh sau hôn lễ đã được một người thân đăng tải mới đây.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã chính thức về chung nhà vào ngày 9/2 vừa qua. Sau hôn lễ, cuộc sống của cả hai còn được khán giả dành sự quan tâm nhiều hơn khi mọi nhất cử nhất động được chia sẻ trên mạng xã hội đều mau chóng nhận lượng tương tác lớn. Cho tới mới đây, một bức ảnh đời thường của cặp đôi trong bữa ăn với các thành viên gia đình đã được một người thân hé lộ. Có thể thấy, sau kết hôn với Duy Mạnh, "công chúa béo" Quỳnh Anh ngày càng giản dị hơn hẳn. Nhất là ở khoảnh khắc đời thường này, dù diện đồ bộ và không trang điểm kĩ càng nhưng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp vốn có.

Khoảnh khắc đời thường hiếm hoi của Duy Mạnh và Quỳnh Anh bên đại gia đình sau hôn lễ.

Ở khoảnh khắc đời thường được ghi lại, dù không trang điểm nhưng Quỳnh Anh vẫn giữ được nhan sắc vốn có. Tuy nhiên chiếc áo ngủ có phần hơi rộng che bụng này khiến nhiều người nghi ngờ Quỳnh Anh cũng đã có tin vui. 

Hình ảnh đã trang điểm kỹ càng được cô thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội.

Quỳnh Anh hiếm khi đăng hình mặt mộc 100% không son phấn lên mạng xã hội.

Đặc biệt là khi đã trở thành một nàng WAG nổi tiếng.

Được biết hiện tại, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã rời Hà Nội sau 1 tuần cử hành hôn lễ. Dù không tiết lộ điểm đến hay mục đích chuyến đi nhưng fan đồn đoán rằng có lẽ Duy Mạnh và Quỳnh Anh đang tranh thủ đi hưởng tuần trăng mật lãng mạn.

Mới đây vợ chồng Duy Mạnh đã khoe ảnh rời Hà Nội, dù không thông báo điểm đến nhưng người hâm mộ đồn đoán cả hai đang cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật.

Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã diễn ra vào ngày 9/2 vừa qua.