Nối gót Lan Khuê với hình ảnh "bầu sang chảnh" nhưng Hoàng Oanh bị chê vì cách ăn mặc có thể gây hại

Ai nhìn cũng rất lo lắng cho sức khỏe của Hoàng Oanh.

Hoàng Oanh là một trong số những nghệ sĩ Việt hiếm hoi sinh con năm 2020. Hiện tại, cô đang ở tam cá nguyêt thứ 2 của thai kỳ. Ngay từ sau khi công khai mang thai con đầu lòng với chồng Tây, cuộc sống của bà bầu Hoàng Oanh được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Không thể không công nhận, Hoàng Oanh mang bầu vô cùng gọn gàng, cơ thể không hề tăng cân quá nhiều, bụng cũng chưa lộ rõ và vẫn rất nhẹ nhàng, xinh xắn. Nữ MC cũng thường xuyên khoe ảnh trên trang cá nhân và nhận được lời khen ngợi. Tuy nhiên, Hoàng Oanh dường như vẫn khá chủ quan và khó bỏ được một thói quen có thể gây nguy hiểm cho thai.

Trên facebook cá nhân mới đây, Hoàng Oanh khiến dân tình xôn xao khi khoe bức ảnh lên đồ sang chảnh dạo phố đêm. Chiếc váy "hack dáng" đỉnh cao khiến bà bầu trẻ trông chẳng khác gì siêu mẫu. Tuy nhiên, công chúng lại lo lắng với chiếc giày cao gót chót vót của Hoàng Oanh.

Phần bụng hơi lộ của Hoàng Oanh cũng không gây chú ý bằng đôi giày và dáng đi có phần khá vặn vẹo.

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên cô đi giày cao gót trong thời gian mang bầu nên càng làm người hâm mộ tỏ ra lo lắng. Nhiều fan nhắc nhở nữ MC nên thận trọng trong suốt thời gian mang thai để đảm bảo sức khoẻ cho cả mẹ và bé.

Rất nhiều lần công chúng thấy người đẹp chủ quan mang giày cao gót khi mang thai.

Dù đã trở thành thói quen từ khi trở thành người nổi tiếng nhưng có lẽ Hoàng Oanh sẽ phải chịu khó từ bỏ việc đi giày cao gót khi bụng bầu to lên.