Lộ diện 7 thành viên Running Man bản Việt chính thức chỉ vì sự bất cẩn của Lan Ngọc

Nhà sản xuất Running Man phiên bản Việt vừa công bố 7 thành viên chính thức.

Chương trình có tên Chạy đi chờ chi với 7 nghệ sĩ Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, BB Trần, Jun Phạm, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát. Với 7 tính cách khác nhau cùng sự hài hước, "lầy lội", nhà sản xuất kỳ vọng chương trình sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả trong năm nay. 

Ở phiên bản Việt, Lan Ngọc là 'bông hồng' duy nhất trong dàn cast toàn nam giới. Tuy vậy cô rất chịu khó lăn xả, không ngại hy sinh hình tượng, nhan sắc trước ống kính. Lan Ngọc có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời với Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, BB Trần... nên cũng không gặp khó khăn khi phối hợp cùng mọi người trong quá trình ghi hình. Từ cuối năm 2018, dàn cast của Chạy đi chờ đi đã hoàn tất chụp hình poster và tiến hành quay những tập đầu tiên của show. 

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ đoạn clip chúc mừng người bạn thân S.T Sơn Thạch ra MV mới. Xuất hiện bên cạnh cô là Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Lâm Vỹ Dạ, Jun Phạm... Nhìn trang phục cũng như bảng tên thấp thoáng sau lưng, các khán giả nhanh chóng đoán ra được dàn nghệ sĩ đang ghi hình cho Running Man Vietnam với tên gọi "Chạy đi chờ chi".

Với sự phổ biến rộng rãi của Running Man trên toàn thế giới, nhiều đài truyền hình ở châu Á đã mua bản quyền sản xuất show. Phiên bản Running Man Trung Quốc cũng gặt hái nhiều thành công sau 6 mùa phát sóng cùng sự tham gia của dàn cast: Đặng Siêu, Lý Thần, Angela Baby, Lộc Hàm, Trần Hách, Trịnh Khải, Vương Tổ Lam. 

Trong phiên bản Việt Chạy đi chờ chi, nhà sản xuất tiết lộ show sẽ mang đậm nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam thông qua từng trò chơi vận động. Toàn bộ êkíp của SBS Running Man đã sang Việt Nam để giám sát quá trình thực hiện với kỳ vọng giới thiệu được hình ảnh của mảnh đất hình chữ S đến khán giả toàn thế giới. 

Xem thêm: Hội ông bố bà mẹ "bỉm sữa" hot nhất Vbiz hội tụ, nhan sắc các nhóc tỳ mới đáng chú ý hơn cả