Cô gái Nghệ An gào khóc níu tay người yêu đi nhập ngũ, hứa nhất định sẽ chờ 2 năm nữa về làm đám cưới!

Không giữ nổi bình tĩnh, cô gái xinh đẹp ở Nghệ An đã khóc ầm lên níu tay người yêu trước khi lên đường đi nghĩa vụ. Trước đó, cô gái cũng trả lời phỏng vấn rằng sẽ đợi người yêu 2 năm nữa rồi về cưới.

 

Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày tthanh niên toàn dân nhập ngũ, dân mạng lại được chứng kiến những màn chia tay đẫm nước mắt của các tân binh với người thân. 2 năm đi nghĩa vụ là không chỉ là khoảng thời gian để rèn luyện, hoàn thiện bản thân mà còn là thử thách cho những cặp đôi yêu xa trong nỗi nhớ. Nhiều người đã không giữ nổi cảm xúc, bật khóc ngon lành khi chia tay bạn trai lên đường nhập ngũ.

Đoạn clip cô gái Nghệ An khóc chia tay người yêu đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội
 

Một đoạn clip quay cảnh cô gái Nghệ An xinh đẹp chia tay bạn trai đang thu hút được sự chú ý của dân mạng. Được biết, cô bé tên Quỳnh, ở Quỳnh Vĩ Nghệ An, cô cùng bạn bè và gia đình của người yêu tên Tuấn đến tiễn chàng trai lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

 
 

Trước khi xe nghĩa vụ lăn bánh, cô gái tự tin trả lời phỏng vấn hứa sẽ đợi người yêu 2 năm nữa trở về để làm đám cưới. Chưa kịp nói tiếp, cô gái đã chạy theo xe của bạn trai, khóc khàn cả tiếng nắm chặt lấy bàn tay của anh chàng tân binh ngồi trong xe và luôn miệng nói "Đừng đi!".

Cô chạy theo để níu tay người yêu
Cô gái khóc khàn cả tiếng tiễn bạn trai đi lính

Chỉ đến khi bạn bè khuyên can, an ủi và gỡ tay ra cô gái mới chịu buông và vẫn nức nở không thôi. Không chỉ cô gái mà anh chàng người yêu cũng gục đầu rơi lệ. Những người có mặt động viên đôi trẻ, ai cũng nói rằng "đi làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, 2 năm nữa là về, khóc lóc làm gì cho mệt", người khác thì thông cảm và hiểu cho cặp đôi nên động viên an ủi ngay tại hiện trường.

Xem clip: Cô gái Nghệ An gào khóc níu tay người yêu đi nhập ngũ, hứa nhất định sẽ chờ 2 năm nữa về làm đám cưới!

 

Ra dáng người lính trẻ, thấy bạn gái khóc khi chia ly liền làm ngay điều này khiến cô nàng nín luôn trong "một nốt nhạc"