Chàng trai hẹn hò với cô gái đòi đi châu Âu giãi bày: Cả hai đã ngưng hẹn hò, bấm nút vì không muốn cô gái mất mặt

Nam chính đã lên tiếng và mong khán giả bớt gay gắt với cô gái và không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa.

Cô gái "đào mỏ" là biệt danh mà cư dân mạng hiện đang đặt cho Thùy Dương (31 tuổi) sau khi cô nàng có những phát ngôn khó hiểu trên sóng Bạn muốn hẹn hò cùng người chơi là anh Lê Văn Nam (35 tuổi).

Cụ thể, trong quá trình tìm hiểu trước khi quyết định hẹn hò, Thùy Dương liên tục chất vấn "trên cơ" và đòi hỏi liên quan đến vấn đề tiền bạc, tài chính để lo cho cuộc sống của cô. Đỉnh điểm là việc Thùy Dương mong muốn được bạn trai tài trợ du lịch châu Âu, châu Mỹ nếu yêu nhau,…


Những đòi hỏi có phần hơi quá của Thùy Dương. 

Bởi vậy mà ngay khi chương trình phát sóng, cư dân mạng không ngừng "ném đá" vì tính cách thực dụng, ích kỷ của Thùy Dương. Bên cạnh đó, một số người lại tỏ ra khó hiểu vì quyết định bấm nút hẹn hò của bạn cùng chơi, anh Lê Văn Nam. 

Chia sẻ về điều này trên báo chí, anh Lê Văn Nam cho biết: "Mặc dù tôi cũng có đôi chút gượng gạo nhưng ngay từ đầu khi đăng ký tham gia chương trình tôi luôn đặt tâm thế sẽ bấm chuông trong mọi tình huống, dù phía bạn nữ có đồng ý bấm hay không. Tôi cũng muốn có cơ hội để tìm hiểu, đồng thời cũng không muốn người chơi bị mất mặt hay ngại nếu tôi không bấm”. Bên cạnh đó, anh Nam khẳng định chương trình được diễn ra tự nhiên, không có việc dàn dựng, cắt ghép từ phía ban tổ chức.


Hình ảnh đời thường của Thùy Dương. 

Cũng theo tiết lộ của anh Nam, hiện tại Thùy Dương đang phải nhận viện do vừa bị tai nạn. Nhân đây, anh có đến bệnh viên thăm và chăm sóc. Qua quá trình tìm hiểu, anh nhận thấy Thùy Dương có những ưu điểm tốt chứ không hoàn toàn ích kỷ, ham vật chất như những gì cộng đồng mạng chỉ trích. Anh cho biết, cô gái 31 tuổi có thể do được chiều chuộng từ bé nên cách thể hiện những mong muốn của bản thân chưa thật sự khéo léo, dễ nghe. “Tôi cảm thấy cô ấy đang rất tội nghiệp khi phải hứng chịu những chỉ trích quá ác ý của khán giả", anh nói.

Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại, anh Nam cho biết, sau gần một tháng tìm hiểu dù được phía bạn bè và gia đình Thùy Dương yêu quý nhưng cả hai chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè và thỉnh thoảng vẫn liên lạc với nhau. 


Thùy Dương hiện đang nhập viện.