Cháy hàng nhanh như miếng độn vai ở Trung Quốc chỉ vì một đặc điểm này của Jennie

Bên cạnh vẻ đẹp nữ thần hay tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh, Jennie còn sở hữu một đặc điểm cực phẩm khiến toàn thể con gái Trung đang phải điên đảo: Bờ vai gầy vuông góc.

Thời trang thảm đỏ ngược đời của nàng Hậu H'Hen Niê: Phối đầm sequin sang chảnh với sneakers xanh neon phong cách "chẳng giống ai"

Chính nhờ bờ vai vuông góc này mà đồ gì Jennie mặc lên cũng đẹp, thậm chí ăn diện kín đáo mà vẫn sexy hết nấc. Và cũng vì quá mê mẩn bờ bai vuông góc của Jennie mà giờ đây nhiều netizen Trung Quốc đang thi nhau tìm mua miếng độn vai về diện.

Miếng độn vai có thiết kế hình vòng cung, hình dáng cong nhẹ ôm lấy bờ vai. Miếng độn này có thể làm bằng silicon hoặc bằng vải đệm mềm; bên trong có chất keo dính để cố định. Màu sắc chủ yếu của miếng độn là màu nude hoặc silicon trong nên khá kín đáo, không sợ "lộ hàng".


Thời gian gần đây, netizen cũng đồn đoán "mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y chăm sử dụng miếng đệm vai vì phần vai của cô trông có phần to và cao hơn so với bình thường.

Mạnh tay chi hẳn 25 triệu để mua boots giống Lisa, Linh Ngọc Đàm đích thực là fan cứng của BlackPink chứ đâu

Lynk Lee bất ngờ chiếm vedette, "đụng độ" với siêu mẫu Lan Khuê trên sàn catwalk

Đây hiện đang là món hàng hot hit tại Trung Quốc, đặc biệt là những cô nàng có bờ vai xuôi càng không thể bỏ qua. Thậm chí kể cả khi chỉ diện áo thun đơn giản, nhưng nhờ có thêm sự trợ giúp của miếng độn vai mà cô nàng nào trông cũng sexy hơn bội phần. Nhìn xem loạt ảnh trước – sau của những cô nàng dưới đây thì hẳn ai cũng mê mẩn mà muốn tìm mua theo.

Ở Trung Quốc, thậm chí có nhiều fan nữ "đầu tư" đến mức còn cố gắng tập luyện để có được bờ vai như thần tượng của mình

 

Nếu có thời gian, các nàng có thể tập theo những động tác dưới đây giúp cải thiện phần xương vai, đem lại bờ vai vuông chuẩn quyến rũ một cách tự nhiên nhất:

Động tác 1: Gập hai tay ra phía sau, đan sau gáy. Thực hiện tương tự với bên còn lại, với mỗi bên, bạn cố giữ trong khoảng 30 giây.

Động tác 2: Bắt chéo 2 tay ra phía sau gáy, dần dần co ngắn khoảng cách giữa 2 tay, bàn tay chạm vào phần xương bướm gồ nổi phía sau vai.

Động tác 3: Giơ 2 tay ra phía sau, giơ lên cao hết cỡ rồi hạ xuống. Lặp lại động tác này trong 20 lần.

Động tác 4: Giơ tay phải sang bên trái, gập tay trái, mặt quanh sang bên trái. Thực hiện tương tự với bên còn lại. Bạn lặp lại động tác này khoảng 20 lần.

Động tác 5: Bắt chéo 2 tay ra sau gáy, phần khuỷu tay nâng lên trước rồi lại hạ về sau.

Động tác 6: Kết thúc với động tác dùng đầu ngón tay massage theo phần xương quai xanh ở 2 bên vai.

Mỹ nhân 10x "độ" túi hiệu: Cuộc chiến không khoan nhượng giữa Amee và Linh Ka