Chỉ 1 bức ảnh mà làm netizen "lú" tận 2 năm không biết là Irene hay dancer hot họt bạn thân Rosé, lời giải cuối gây ngỡ ngàng

Góc chụp khiến cô gái trong ảnh có nét hao hao giống hàng loạt mỹ nhân như Irene, Kwon Eunbi, dancer Lee Jung..., làm dân mạng đau đầu truy tìm danh tính.

Gần đây, 1 bức ảnh chụp nữ idol từ 2 năm trước đã lan truyền trên mạng xã hội và được netizen bàn tán xôn xao. Dân tình "vò đầu bứt tai" vì mãi không đoán nổi danh tính. Kbiz không thiếu những bức ảnh gây lú nhưng để cộng đồng mạng phải đoán mãi suốt 2 năm trời thì quả là hiếm hoi.

Bức ảnh chụp cận mặt mỹ nhân tại sân bay, có làn da trắng, mái tóc dài, tuy nhiên vì đeo khẩu trang nên đã che đi 1 phần gương mặt. Góc chụp cao cộng thêm ánh mắt đang nhìn xuống phía dưới càng làm cho người hâm mộ đau đầu. Đã có rất nhiều đáp án được dân mạng đưa ra, trong đó 3 mỹ nhân được gọi tên nhiều nhất là Irene (Red Velvet), Kwon Eunbi (IZ*ONE) và Lee Jung - nàng dancer nổi đình nổi đám trong Street Woman Fighter kiêm bạn thân của Rosé (BLACKPINK). Cả 3 đều nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, đôi mắt to tròn và có nét hao hao như trong bức ảnh. Tuy nhiên, câu trả lời cuối cùng khiến ai nấy đều phải ngã ngửa.

Chỉ 1 bức ảnh mà làm netizen lú tận 2 năm không biết là Irene hay dancer hot họt bạn thân Rosé, lời giải cuối gây ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Bức ảnh chụp 1 nữ idol "gây lú" trong cộng đồng mạng hơn 2 năm trời vẫn chưa tìm ra câu trả lời

Chỉ 1 bức ảnh mà làm netizen lú tận 2 năm không biết là Irene hay dancer hot họt bạn thân Rosé, lời giải cuối gây ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Dân mạng tranh cãi kịch liệt, người cho rằng đó là Irene (Red Velvet),...

Chỉ 1 bức ảnh mà làm netizen lú tận 2 năm không biết là Irene hay dancer hot họt bạn thân Rosé, lời giải cuối gây ngỡ ngàng - Ảnh 4.

... người lại quả quyết là Kwon Eunbi (IZ*ONE),...

Chỉ 1 bức ảnh mà làm netizen lú tận 2 năm không biết là Irene hay dancer hot họt bạn thân Rosé, lời giải cuối gây ngỡ ngàng - Ảnh 5.

... 1 số khác lại gọi tên dancer nhà YG - Lee Jung

Sau khi tìm kiếm được hình ảnh ở những góc chụp khác, cuối cùng netizen cũng đã tìm ra nhân vật trong bức ảnh. Đôi mắt, làn da, từng đường nét này thực chất thuộc về Wheein (MAMAMOO). Trang phục của cô gái trong bức ảnh cũng trùng khớp với trang phục của Wheein. Bức ảnh này được chụp khi cô đang ở sân bay, chuẩn bị sang Hong Kong để biểu diễn trong concert của nhóm năm 2019.

Chỉ 1 bức ảnh mà làm netizen lú tận 2 năm không biết là Irene hay dancer hot họt bạn thân Rosé, lời giải cuối gây ngỡ ngàng - Ảnh 6.

Nhưng tất cả phải ngỡ ngàng khi "ván bài lật ngửa", mỹ nhân trong bức ảnh chính là Wheein (MAMAMOO)

Một bức ảnh ở góc khác nhìn rõ gương mặt của giọng ca MAMAMOO hơn

Chỉ 1 bức ảnh mà làm netizen lú tận 2 năm không biết là Irene hay dancer hot họt bạn thân Rosé, lời giải cuối gây ngỡ ngàng - Ảnh 8.

Còn chụp với cả thành viên cùng nhóm là Moonbyul thì không sai vào đâu được rồi

Chỉ 1 bức ảnh mà làm netizen lú tận 2 năm không biết là Irene hay dancer hot họt bạn thân Rosé, lời giải cuối gây ngỡ ngàng - Ảnh 9.

Dù Wheein không đẹp chuẩn nữ thần Hàn,...

Chỉ 1 bức ảnh mà làm netizen lú tận 2 năm không biết là Irene hay dancer hot họt bạn thân Rosé, lời giải cuối gây ngỡ ngàng - Ảnh 10.

... thế nhưng những đường nét cá tính, sắc sảo của nữ idol...

Chỉ 1 bức ảnh mà làm netizen lú tận 2 năm không biết là Irene hay dancer hot họt bạn thân Rosé, lời giải cuối gây ngỡ ngàng - Ảnh 11.

... cũng rất được dân tình yêu mến

Nguồn: Koreaboo