Chị dâu Liam Hemsworth lên tiếng "cà khịa" cực mạnh Miley Cyrus, tình chị em không còn bền lâu

Elsa Pataky - bà xã của "Thần Sấm" Chris Hemsworth cho rằng Liam xứng đáng có được những điều tốt đẹp hơn. Đây được cho là động thái "cà khịa" Miley Cyrus.

Sau cuộc hôn nhân kết thúc quá chóng vánh dù rằng có hẳn 1 thập kỷ ở bên nhau, Liam HemsworthMiley Cyrus khiến công chúng vô cùng tiếc nuối. Cho tới tận bây giờ, khi cả 2 nhân vật chính đã có tình mới song dư âm của cuộc chia tay vẫn còn đó với những tin đồn bủa vây cùng lời chia sẻ từ những người có liên quan.

Trang Daily Mail mới đây đã có bài viết về ý kiến của Elsa Pataky - vợ "Thần Sấm" Chris Hemsworth và cũng là chị dâu của Liam - về cuộc chia tay tốn nhiều giấy mực báo giới của cặp đôi Miam. Elsa đã có màn cà khịa" cực mạnh tới Miley: "Về em chồng tôi ấy à... ừm... sau một mối quan hệ mà tốn tới 10 năm vun đắp thì cậu ấy có phần suy sụp một chút, tuy nhiên cậu ấy đang dần tốt lên rồi. Liam là một chàng trai mạnh mẽ và cậu ấy xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất", sau đó Elsa tiếp tục nhấn mạnh 1 lần nữa: "Tôi nghĩ là Liam xứng đáng có được điều tốt đẹp hơn". Chính vì phép so sánh này mà chị dâu Liam được cho là nhắm tới Miley Cyrus.

Chị dâu Liam Hemsworth lên tiếng cà khịa cực mạnh Miley Cyrus, tình chị em không còn bền lâu - Ảnh 1.

Trang Daily Mail đánh giá đây là sự thay đổi bất ngờ từ phía Elsa bởi trong quá khứ, cô từng rất thân thiết với Miley, đặc biệt là trong khoảng thời gian 10 năm giọng ca "Wrecking Ball" gắn bó với Liam trong chuyện tình nhiều thăng trầm này. Thậm chí, Miley và Elsa còn có hình xăm đôi để thể hiện tình chị em gắn bó, nhiều lần cánh báo giới bắt gặp 2 người vui vẻ đi mua sắm cùng nhau. Có lẽ, giờ đây, khi Miley chính thức rời xa Liam cùng đại gia đình Hemsworth, Elsa cũng muốn cắt đứt quan hệ với Miley.

Chị dâu Liam Hemsworth lên tiếng cà khịa cực mạnh Miley Cyrus, tình chị em không còn bền lâu - Ảnh 2.

2 chị em thuở còn thân thiết

Chị dâu Liam Hemsworth lên tiếng cà khịa cực mạnh Miley Cyrus, tình chị em không còn bền lâu - Ảnh 3.

Hình xăm đôi của 2 người

Chị dâu Liam Hemsworth lên tiếng cà khịa cực mạnh Miley Cyrus, tình chị em không còn bền lâu - Ảnh 4.
Chị dâu Liam Hemsworth lên tiếng cà khịa cực mạnh Miley Cyrus, tình chị em không còn bền lâu - Ảnh 5.

10 năm yêu Liam, Miley và Elsa cũng gắn bó thân thiết với nhau những 3 năm trời

Nguồn: Daily Mail