Chỉ một góc nghiêng chụp cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh, dân mạng tưởng Vũ Cát Tường để tóc dài lại còn gọi tên cả vợ Công Phượng

Trong một bức ảnh chụp cô dâu hot girl của Phan Mạnh Quỳnh, dân mạng vừa réo gọi Vũ Cát Tường lại gọi tên cả vợ Công Phượng vì có nhiều nét quá giống nhau.

Chiều tối ngày 16/4, lễ hôn phối theo nghi thức Công giáo của cặp đôi Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã diễn ra tại quê nhà của chú rể ở Nghệ An. Trong thánh lễ hôn phối, cô dâu Khánh Vy xuất hiện xinh đẹp ấn tượng trong chiếc áo dài ren trắng vừa sang trọng, vừa thanh lịch và tinh tế. Với kiểu makeup nhẹ nhàng, nàng tân nương khiến dân tình xuýt xoa vì nhan sắc thanh tú và ngọt ngào.

Chỉ một góc nghiêng chụp cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh, dân mạng tưởng Vũ Cát Tường để tóc dài lại còn gọi tên cả vợ Công Phượng - Ảnh 2.

Hình ảnh cô dâu chú rể Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy sánh đôi hạnh phúc trong thánh lễ hôn phối

Loạt hình ảnh về lễ hôn phối của đôi tân lang tân nương sau khi được một trang Facebook chia sẻ lại đã thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Bất ngờ là trong số đó có một bức hình của cô dâu được cư dân mạng quan tâm một cách đặc biệt. Trong khi những tấm hình khác có “sương sương” trên dưới 1 ngàn lượt cảm xúc thì hình ảnh này lại thu hút đến hơn 24 ngàn lượt tương tác tính đến hiện tại.

Chỉ một góc nghiêng chụp cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh, dân mạng tưởng Vũ Cát Tường để tóc dài lại còn gọi tên cả vợ Công Phượng - Ảnh 3.

Bức hình của cô dâu đang thu hút lượng tương tác lớn trên MXH

Bên cạnh việc trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của cô dâu thì bức hình còn gây chú ý vì ở góc ảnh này, bà xã của Phan Mạnh Quỳnh khiến dân tình không khỏi liên tưởng đến ca sĩ Vũ Cát Tường và Viên Minh - bà xã của Công Phượng. Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng sôi nổi thảo luận về nét tương đồng đáng ngạc nhiên giữa 3 cô gái. Người thì hài hước nói tưởng Vũ Cát Tường để tóc dài, người lại ngỡ tưởng vợ chồng Công Phượng cưới lần hai nữa chứ.

Chỉ một góc nghiêng chụp cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh, dân mạng tưởng Vũ Cát Tường để tóc dài lại còn gọi tên cả vợ Công Phượng - Ảnh 4.
Chỉ một góc nghiêng chụp cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh, dân mạng tưởng Vũ Cát Tường để tóc dài lại còn gọi tên cả vợ Công Phượng - Ảnh 5.

Hết nói giống ca sĩ Vũ Cát Tường...

Chỉ một góc nghiêng chụp cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh, dân mạng tưởng Vũ Cát Tường để tóc dài lại còn gọi tên cả vợ Công Phượng - Ảnh 6.
Chỉ một góc nghiêng chụp cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh, dân mạng tưởng Vũ Cát Tường để tóc dài lại còn gọi tên cả vợ Công Phượng - Ảnh 7.

... dân mạng lại gọi tên cả Viên Minh - bà xã của Công Phượng

Chỉ một góc nghiêng chụp cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh, dân mạng tưởng Vũ Cát Tường để tóc dài lại còn gọi tên cả vợ Công Phượng - Ảnh 8.

Bạn có thấy vợ Phan Mạnh Quỳnh

Chỉ một góc nghiêng chụp cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh, dân mạng tưởng Vũ Cát Tường để tóc dài lại còn gọi tên cả vợ Công Phượng - Ảnh 9.

Giống Vũ Cát Tường không?

Chỉ một góc nghiêng chụp cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh, dân mạng tưởng Vũ Cát Tường để tóc dài lại còn gọi tên cả vợ Công Phượng - Ảnh 10.

Trong góc ảnh của bức hình đang gây sốt, bà xã Phan Mạnh Quỳnh được dân mạng nhận xét là giống với Vũ Cát Tường và bà xã Công Phượng một cách bất ngờ

Chỉ một góc nghiêng chụp cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh, dân mạng tưởng Vũ Cát Tường để tóc dài lại còn gọi tên cả vợ Công Phượng - Ảnh 11.
Chỉ một góc nghiêng chụp cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh, dân mạng tưởng Vũ Cát Tường để tóc dài lại còn gọi tên cả vợ Công Phượng - Ảnh 12.

Những hình ảnh xinh đẹp khác của cô dâu Khánh Vy trong ngày trọng đại

Ảnh: Chụp màn hình, Internet