Chi Pu tiếp tục "trêu tức" Quỳnh Anh Shyn khi tung ảnh quẩy cùng cô bạn thân bạn cũ Salim

Mới đây, Chi Pu khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc tụ họp vui chơi quên lối về với hội bạn, trong đó có cả… Salim. Có thể thấy, các cô nàng đã có 1 buổi tối cùng bày trò và vui vẻ bên nhau. Sự xuất hiện của Salim bên Chi Pu khiến không ít người tò mò. Liệu chuyện chia phe của hội bạn đã có thay đổi, Chi Pu đang chiếm lợi thế khi được cả Sun Ht và Salim đứng về phía mình?

Tình chị em giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn thời gian gần đây tốn không ít giấy mực của giới báo chí. Bộ tứ Chi Pu – Quỳnh Anh Shyn – Sun Ht – Salim từng là hội bạn khá đình đám trong showbiz Việt. Tuy nhiên, sau scandal "toang" của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn, dân tình không còn thấy hội bạn tụ họp như trước kia.

Giữa lúc drama diễn ra, Sun Ht và Chi Pu dính với nhau như hình với bóng, còn Salim là người đồng hành cùng Quỳnh Anh Shyn trong cuộc sống lẫn công việc. Tuy nhiên, mới đây trên Instagram, CĐM thấy Chi Pu vui vẻ chơi đùa cùng hội bạn trong đó có cả Salim khiến dân tình đặt nhiều câu hỏi nghi vấn.

Theo dõi trang các nhân của Salim sẽ nhận ra cô vẫn giữ tương tác với cả Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn trong suốt thời gian qua. Thậm chí, cả Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn từng cùng để lại bình luận chúc mừng khi Salim nhận được vai diễn mới. Có thể cho rằng Salim và Sun Ht chính là “phe trung lập” trong drama phức tạp này.