"Phù phép" Hương Giang thành nàng thơ, Lý Quí Khánh bị "tố" kéo chân người đẹp quá đà

Màn kết hợp mới mẻ giữa Lý Quí Khánh và Hương Giang chắc chắn sẽ mang đến một luồng gió mới cho làng thời trang Việt.

Mới đây, nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã "phù phép" cho người đẹp Hương Giang từ quý cô sang trọng, quyền quý trở nên mộng mơ, dịu dàng đầy nữ tính với tông màu hồng pastel cùng mái tóc buộc gọn, điểm xuyết vài sợi tóc lơ thơ trước trán. Thiết kế đơn giản với tạo hình có form dày dặn, bó sát tôn lên đường cong chuẩn chỉnh của nàng Hậu đồng thời cũng che đi khuyết điểm "hơi gầy quá đà" của Hương Giang.

Nhá hàng hai siêu phẩm khiến khán giả mong đợi vào sự kết hợp của Lý Quí Khánh và Hương Giang lần này. Hiện tại Hương Giang đang là cái tên hot trong làng Hậu bởi độ phủ sóng trên truyền hình của người đẹp, cũng như tính cách hài hước, vui vẻ và những phát ngôn "chất như nước cất" của cô nàng. Nhất là sau khi tin đồn hẹn hò với Matt Liu đang bủa vây người đẹp, Hương Giang lại càng thu hút công chúng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên khán giả nhanh chóng phát hiện ra màn kéo chân "quá lố" của Lý Quí Khánh dành cho người đẹp. Đôi bàn chân của nàng Hậu bỗng dưng dài ra gấp đôi dù thiết kế cũng như cách tạo dáng đã tôn lên chiều cao thực tế của Hương Giang rất nhiều. 

Lý Quí Khánh (sinh năm 1988) được nhắc đến như là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam hiện tại. Những bộ trang phục lộng lẫy của anh thường được những ngôi sao thời thượng nhất Việt Nam lựa chọn. Đặc biệt, ngoài đời, Lý Quí Khánh có mối quan hệ thân thiết, như chị em một nhà với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Lần kết hợp với Hương Giang này chắc chắn sẽ tạo nên luồng gió mới cho chính người trong cuộc cũng như khán giả.