Không chỉ Hari Won, Trường Giang cũng lên tiếng kể khổ về "thói quen đàn bà" của Trấn Thành

Bây giờ thì đến đồng nghiệp cũng không thể chịu nổi độ xịt nước hoa như "tắm" của Trấn Thành nữa rồi!

Không ai còn xa lạ với niềm đam mê nước hoa bất tận của nam danh hài Trấn Thành. Thậm chí, Hari Won từng "đau đầu" chia sẻ về kho tàng nước hoa của chồng mình rằng anh từng lập "kỷ lục" mua về gần trăm lọ nước hoa khi đi ra nước ngoài, đi đến đâu thì chắc điều thu hút nam MC nhất chắc là nước hoa. Thậm trí còn nhiều lần bày tỏ sự “ghen tuông” với chính những chai nước hoa của Trấn Thành.

Động thái mới nhất của Trấn Thành xoay quanh Rap Việt: "Chắc mặt thị phi nên làm gì cũng gây om sòm"

"Tôi chưa từng thấy ai xịt nước hoa lại xịt nhiều đến như thế, tới mức con mèo nhà tôi không chịu nổi, bị xổ mũi liên tục. Anh ra khỏi nhà trước 1 tiếng, tôi vẫn biết anh đi hướng nào".

Không chỉ bị bà xã phàn nàn mà ngay cả đồng nghiệp gắn bó với anh hàng loạt chương trình là Trường Giang cũng phải lên tiếng "kêu than".

Nói về thói quen dùng nước hoa của đồng nghiệp, Trường Giang hài hước bày tỏ: "Nói về việc Trấn Thành dùng nước hoa. Tôi luôn phải ăn hủ tiếu, bún bò trộn nước hoa khi ngồi với Trấn Thành. Nhiều lúc tôi ngồi ăn hủ tiếu bò kho, Trấn Thành bên cạnh xịt nước hoa khiến tôi ngửi toàn mùi hoa hồng". Tiết lộ của Trường Giang khiến Hari Won và dân tình phì cười. Xem ra ai ai cũng "phẫn nộ" vì chuyện dùng nước hoa như tắm của Trấn Thành rồi đây!

Mới đây, Trấn Thành lại than trời vì tên tuổi bị mạo danh lừa đảo bán nước hoa, bán hàng online kém chất lượng cho khán giả. Theo đó, nhiều người hâm mộ phản ánh, than vãn về việc mua hàng của Trấn Thành thông qua một trang Fanpage giả mạo nhưng không sử dụng được sản phẩm khiến anh không khỏi đau đầu.

Trấn Thành khẳng định, cho đến thời điểm này, ngoài thương hiệu nhà hàng ẩm thực được nhiều người biết đến trước đó thì anh không hề kinh doanh thêm bất kì một sản phẩm nào khác. Có vẻ như niềm đam mê nước hoa của nam danh hài cũng đem lại cho anh vô số thị phi đau đầu. Đến mức bị lợi dụng hình ảnh đem ra bán nước hoa giả thì Trấn Thành phải xem xét lại sở thích này thôi!

Thực hư chuyện Trấn Thành - Trường Giang bị nhà sản xuất chỉ trích: Lố lăng, xàm xí, hài cho trẻ con xem