10 năm bên nhau, Don Nguyễn được bạn trai tặng xe hơi tiền tỷ: "Hơn 8 tuổi đóng vai vợ vẫn mãn nguyện"

Để chứng minh sự tâm lý với người yêu, bạn trai Don Nguyễn đã tặng anh một chiếc ô tô thời thượng trong dịp kỷ niệm 10 năm yêu nhau.

Lục lại clip Binz chia sẻ quan điểm tình yêu cực "good boy", Châu Bùi chọn đúng người rồi

Thời gian gần đây, chuyện tình yêu đồng giới của ca sĩ Don Nguyễn nhận được sự quan tâm của khán giả. Bạn trai nam nghệ sĩ là một MC tên Thanh Tú, kém Don Nguyễn 8 tuổi, có vẻ ngoài khá điển trai. Cặp đôi gặp nhau trong một buổi tiệc của người bạn chung, khi về thì bắt đầu nhắn tin tìm hiểu. Ban đầu, Don Nguyễn là người chủ động cưa cẩm, còn bạn trai thì tò mò về cuộc sống của nghệ sĩ. Sau nhiều năm quen biết với nhiều biến cố, sóng gió nhưng cùng nhau vượt qua, đến nay Don Nguyễn đã có thể thoải mái công khai mối quan hệ này.

Thực hư chuyện Trấn Thành - Trường Giang bị nhà sản xuất chỉ trích: Lố lăng, xàm xí, hài cho trẻ con xem

Nhân dịp kỷ niệm, Thanh Tú dành tặng món quà bất ngờ cho Don Nguyễn là chiếc xế hộp tiền tỷ. Hành động này của bạn trai làm Don Nguyễn cảm thấy hạnh phúc, cả hai cùng nhau chụp những bức ảnh ngọt ngào và chia sẻ trên trang cá nhân.

Động thái mới nhất của Hương Giang trước tin đồn đang hẹn hò với CEO Singapore cực phẩm?

Nhận được món quà đặc biệt, Don Nguyễn xúc động chia sẻ: "Một ngày mưa gió, mình nhận được món quà kỷ niệm 10 năm quen nhau. Một cột mốc mới, một chặng đường mới của Don & Tú. Kỷ niệm nhé!".

Về chuyện tình của mình, Don Nguyễn thừa nhận anh lớn tuổi hơn nhưng vai vợ. Với họ, tuổi tác không thành vấn đề, không ai hơn ai trong gia đình cả. Điều khiến họ hoà hợp đó là cùng nhau chia sẻ, tâm sự, chăm sóc nhau lúc ốm đau, giúp đỡ nhau trong công việc. Dù bên nhau 10 năm nhưng Don Nguyễn cho biết không nghĩ đến chuyện đám cưới và nếu sau này bạn trai có đi lấy vợ thì vẫn sẽ chúc phúc.

ViruSs lại tiếp tục lên sóng chê bai đồng nghiệp, lần này đến lượt Key (Monsta) liên quan đến Rap

Hiện tại, Don Nguyễn và bạn trai sống cùng mái nhà. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, cặp đôi cũng bắt đầu kinh doanh trên mạng xã hội. Thông qua những đoạn livestream trên Facebook, người hâm mộ đều thấy được sự ăn ý, thấu hiểu nhau giữa Don Nguyễn và bạn trai soái ca.