Noo Phước Thịnh mặc váy tập gym khiến dân mạng "hết hồn": Xin hãy trả lại anh Noo của ngày hôm qua

Lâu lâu mới đăng ảnh tập gym khoe vẻ nam tính, Noo Phước Thịnh lại khiến fan giật minh khi diện chiếc áo ba lỗ dài như mặc váy.

Sau chuyến du lịch Phú Quốc cũng gia đình, Noo Phước Thịnh đã hạn chế đi lại vì tình hình dịch phức tạp, chỉ ở nhà chăm chỉ tập gym. Mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ trong phong gym với caption: "Cuộc đời đừng đối xử tốt quá, vì như vậy sẽ khó có thằng Noo của ngày hôm nay". 

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý đã khiến đã ngay lập tức thu hút CĐM khi tò mò không biết Noo Phước Thịnh đang nói đến ai. Tuy nhiên, điều chiếm spotlight hơn cả chính là thời trang phòng gym của Noo Phước Thinh có phần khá "nữ tính". Không còn khoe cơ bắp như trước, giọng ca "Thương em là điều anh không thể ngờ" diện một chiếc áo ba lỗ dài, kết hợp quần bó khiến Noo Phước Thịnh kém phần nam tính, giống như mượn váy của bạn gái.

Noo Phước Thịnh từ trước đến nay luôn cái tên sáng trong làng giải trí Việt. Không chỉ có các hit đình đám, Noo Phước Thịnh còn sở hữu một gu thời trang lịch lãm và hiện đại. Mặc dù luôn diện những bộ outfit thông thường, ít độc lạ và nổi loạn, nam ca sĩ lẫn luôn khiến CĐM mãn nhãn và được nhiều fan nữ mê mẩn vì vẻ ngoài đẹp trai và nam tính.